Nhận biết đàn ông trăng hoa

02/03/2016 - 11:50
Người ta thường nói "mật ngọt chết ruồi", bạn gái chớ vội trao tình yêu cho những chàng quá ngọt ngào hay giỏi nói chuyện, bởi anh ta có thể là một trong mấy loại người trăng hoa sau đây.
dan_ong_trang_hoa_1.jpg
  1. Khôn khéo linh hoạt

Những người khéo léo thường dễ bắt chuyện làm quen với người khác. Đàn ông có thói trăng hoa tận dụng lợi thế này để làm quen với chị em. Có thể nhờ “tán” giỏi mà dễ xin được số điện thoại của một cô gái, cho dù chỉ vừa mới quen biết. Cứ cho là anh ấy không có ý định “trêu hoa ghẹo nguyệt”, nhưng có mối quan hệ với bao nhiêu người đẹp cũng rất dễ nảy sinh sự đổi lòng.

Nếu vốn dĩ anh ấy là người đào hoa có sức hấp dẫn trời cho, dễ thu hút chị em thì sẽ không giữ mãi giọng điệu “Anh chỉ yêu một mình em thôi, anh không để ý đến người nào khác”, và bản thân anh ấy cũng không có cách nào làm cho chị em thôi dính lấy mình.

  1. Thích nói lời “đường mật” với phụ nữ

Có thể anh ấy dễ dàng nói lời “thích” bạn, hoặc thường khen bạn thật dễ thương và những câu đại loại như vậy. Anh ấy cũng rất giỏi biểu đạt những suy nghĩ trong lòng khiến bạn cảm động. Nhưng đáng tiếc một điều, anh ấy cũng dành tặng những lời này cho nhiều cô gái khác, mà trên thực tế không hề quan tâm tới giá trị của lời nói ra.

Người đàn ông yêu bạn thật lòng sẽ không dễ dàng nói ra lời yêu hoặc biểu lộ tâm tư tình cảm trong lòng một cách tùy tiện.

dan_ong_trang_hoa_2.jpg
  1. Không chịu nổi cô đơn

Người đàn ông trăng hoa không thích cảm giác cô đơn, rất ghét việc ăn cơm một mình, sống một mình và thậm chí ghét cả ngủ một mình. Nếu bạn không thể ở cạnh anh ấy suốt cả ngày thì tất nhiên anh ấy sẽ đi tìm các cô gái khác để gạt bỏ cảm giác cô đơn. Hoặc bạn luôn cảm thấy anh ấy cần đến mình thì cũng nên có chút đề phòng, vì khi bạn không thể ở bên anh ấy sẽ là cơ hội dành cho người khác.

  1. Không có chính kiến

Chỉ cần nghe bạn bè nói vài câu là anh ấy làm theo ngay, nếu sự việc không được tốt đẹp sẽ đổ lỗi rằng bạn bè đều khuyên làm như vậy. Những người không có chính kiến rất dễ bị người khác lôi kéo, dụ dỗ, kể cả trong chuyện tình cảm. Người trăng hoa dễ bị người khác giới mê hoặc do không có sự kiên định trong lòng.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm