Nhóm hiếp thiếu nữ quen qua facebook bị 32 năm tù

25/03/2016 - 20:00
Quen nhau qua mạng xã hội Facebook, 3 bị cáo đã lên kế hoạch chuốc rượu bé gái 15 tuổi rồi đưa vào nhà nghỉ để thay nhau thực hiện hành vi đồi bại.

 

1.jpg
Các bị cáo được dẫn giải vào tòa xét xử. (Ảnh CTV)

Ngày 24/3, TAND tỉnh Bình Dương đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm về tội danh “Hiếp dâm trẻ em” đối với các bị cáo Lê Quang Linh (19 tuổi), Vũ Hải Đạt (17 tuổi) và Dương Minh Hoàng (16 tuổi) cùng ngụ tại tỉnh Bình Dương.

Theo cáo trạng của Viện kiểm sát, 3 bị cáo đã làm quen với bé Nguyễn Thị H. (15 tuổi) qua mạng xã hội Facebook. Sau thời gian trò chuyện, đến tối ngày tối 27/2/2015, 3 bị cáo trên đã chủ động rủ H. đến một quán nhậu tại phường Thới Hòa (thị xã Bến Cát, Bình Dương). H. đồng ý và một mình đến địa điểm trên.

Trong cuộc nhậu, 3 thanh niên đã cố ý chuốc rượu cho H. say và sau đó đã chở cô bé tới một nhà nghỉ. Tại đây, do không thể chống cự nên bé H. đã bị Linh, Hoàng và Đạt thay nhau hãm hiếp.

Tới sáng hôm sau, 3 thanh niên mới rời khỏi nhà nghỉ. Bé H. khóc nức nở về báo cho người thân. Gia đình lập tức đưa bé gái đến cơ quan công an trình báo và làm đơn tố cáo sự việc. Ngay sau đó, 3 đối tượng trên đã bị bắt giữ và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Tại phiên tòa, xét thấy hành vi của cả 3 bị cáo là đặc biệt nghiêm trọng nên TAND tỉnh Bình Dương đã tuyên phạt bị cáo Lê Quang Linh mức án 15 năm tù; bị cáo Dương Minh Hoàng 9 năm tù và bị cáo Vũ Hải Đạt 8 năm tù.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm