Những bức ảnh lay động trái tim

25/07/2016 - 10:04
Những hành động đơn giản xuất phát từ lòng tốt của con người tạo nên hình ảnh tuyệt đẹp trong cuộc sống thường ngày, khiến bất cứ ai bắt gặp cũng đều cảm thấy ấm lòng.
8 năm trước hai sĩ quan cảnh sát khuyên nhủ một người đàn ông da đen có ý định tự sát. 8 năm sau người đàn ông da đen đã trở thành bố của hai đứa trẻ, là người thành lập Hiệp hội quỹ Phòng chống tự sát Hoa Kỳ, và trao giải thưởng cho hai vị sĩ quan năm nào đã “cứu sống” mình.
Một cậu bé người Bangladesh mạo hiểm tính mạng của mình để cứu nai con thoát khỏi vùng nước lũ.
Người đàn ông này ngày nào cũng mua toàn bộ rùa được bán ở chợ, sau đó mang ra biển phóng sinh.
Dưới cái nắng gay gắt ở Rio de Janeiro (Brazil), một người đàn ông lớn tuổi nhường đôi dép mình đi cho một cô gái vô gia cư.
Đám đông những người biểu tình ở Brazil muốn diễu hành, một sĩ quan cảnh sát duy trì ổn định an ninh nói rằng hôm nay là sinh nhật ông, có thể ngừng biểu tình vào ngày hôm nay không? Kết quả là những người biểu tình đã dành cho ông một niềm vui bất ngờ.
Một nhân viên nhà hàng tháo chiếc ô lớn dùng cho bàn ăn ngoài trời để che mưa cho ông cụ đi về xe ô tô của mình.
Do chú chó bị bệnh cần phải ngâm mình dưới hồ để giảm bớt đau đớn, người chủ chiều nào cũng đưa chú đi đến hồ và ngâm mình cùng chú.
Người đàn ông vô gia cư nhận được món quà và niềm vui bất ngờ trong Lễ giáng sinh từ những người giấu mặt, ông cảm thấy biết ơn thượng đế và người đã mang tặng mình món quà.
Tất cả hành khách chung sức đẩy một bên tàu hỏa để giúp một người đang bị mắc kẹt có thể thoát ra ngoài.
Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm