Những câu nói khiến mẹ hạnh phúc

12/05/2016 - 08:27
‘Mẹ thật tuyệt vời!’, ‘Con cảm ơn mẹ!’, ‘Con luôn yêu mẹ dù chuyện gì xảy ra đi nữa’… đều là những lời khiến mẹ của bạn rất vui.
Ở bất kỳ hoàn cảnh nào, khi nghe bạn nói 'Mẹ thật tuyệt vời', mẹ của bạn sẽ thấy vui trong lòng

‘Mẹ dạy con bí quyết nấu món ăn này nhé?’: Tất nhiên mẹ sẽ nở một nụ cười thật tươi và chỉ ngay cho bạn. Vì mẹ sẵn sàng truyền tất cả các bí quyết của bà để giúp bạn có thể làm mọi điều được tốt nhất.

‘Con cứ muốn ngồi nghe mẹ kể chuyện thế này’: Hãy tận hưởng thời gian bên mẹ. Bà sẽ vui vẻ kể cho bạn về những hạnh phúc đã trải qua. Mẹ cũng sẽ kể cho bạn sở thích của bà khi ở tuổi của bạn và điều mà tới giờ mẹ vẫn muốn làm. Mẹ cũng sẽ lắng nghe những tâm sự của bạn như một "người bạn" vô cùng thân thiết.

‘Con cảm ơn mẹ!’: Là câu mà bạn có nói bao nhiêu lần cũng không đủ. Bởi những điều mẹ làm cho bạn là vô tận. Vì thế bạn nên nói thường xuyên hơn.

Hãy nói lời 'Cảm ơn mẹ' vì những điều mẹ đã làm và dạy cho bạn

‘Con xin lỗi mẹ!’: Nhiều lúc bạn khiến mẹ phiền lòng, thậm chí là tổn thương vì bạn không nghe lời. Nhưng lời xin lỗi của bạn luôn được mẹ chấp nhận. Mẹ sẽ tha thứ cho bạn vì bà là người kiên nhẫn nhất thế giới với bạn và yêu thương bạn vô điều kiện. Bà cũng vui vì bạn đã nhận ra sai lầm của mình.

‘Con có thể làm gì cho mẹ?’: Không thể đếm được những điều mẹ đã làm cho bạn. Hãy tìm một điều gì đó bạn có thể làm cho mẹ và khiến trái tim bà ấm áp.

‘Mẹ để con nấu món mẹ thích’: Sự quan tâm của bạn, dù đó chỉ là một món ăn nhỏ bạn tự tay nấu mời mẹ cũng đủ khiến bà thấy ấm lòng và vui vẻ thưởng thức.

Mẹ luôn là người sẵn sàng kể chuyện hay lắng nghe, chia sẻ với bạn như một 'người bạn' vô cùng thân thiết

‘Con rất ngưỡng mộ cách mẹ đã làm…’: Mẹ luôn có thể làm được nhiều điều khiến bạn ngưỡng mộ vô cùng. Nhưng hãy nói với mẹ để bà biết được những bài học giá trị và cách bà sống đã ảnh hưởng tới bạn thế nào. Đó giống như một lời cảm ơn mẹ về những điều đã dạy bạn trong cuộc sống.

‘Mẹ thật tuyệt vời!’: Ở bất kỳ hoàn cảnh nào, nghe được lời này của bạn, mẹ sẽ thấy vui trong lòng.

‘Con muốn ôm mẹ một cái’: Đừng né tránh tình cảm, cảm xúc của bạn khi cần tới vòng tay của mẹ. Hãy ôm mẹ khi cần hơi ấm của tình yêu. Mẹ sẽ mở rộng vòng tay đón bạn.

Khi bạn nói yêu mẹ, bà sẽ luôn mỉm cười hạnh phúc

‘Mẹ là người mẹ tốt nhất trên thế giới’: Mẹ có thể sẽ mỉm cười và im lặng trước lời “đúc kết” đó nhưng bà sẽ rất vui và tin vào điều bạn nói, bởi ít nhất bà đã trở thành người tốt nhất thế giới của con mình.

‘Con luôn yêu mẹ dù chuyện gì xảy ra đi nữa’: Là câu nói mà mẹ bạn chờ đợi. Cuối cùng mẹ cũng đã biết được tình yêu và tất cả những cái ôm dành cho bạn đã được bạn đón nhận và cảm nhận ra sao. Mẹ sẽ hạnh phúc vô cùng với lời khẳng định về tình yêu luôn vững chắc này bạn dành cho bà.
                                                                                                                         (Ảnh: shutterstock)

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm