Những cô gái khởi nghiệp với ‘Quà tặng dành cho phái đẹp’

27/11/2018 - 19:00
Ở tuổi đôi mươi, 2 chị em Bunny và Taran Ghatrora cùng cô bạn thân là Jessica Bilmer (ở Vương quốc Anh) đã khởi nghiệp bằng các sản phẩm vệ sinh dành cho phụ nữ. Thông qua thương hiệu Ellebox (quà tặng dành cho phái đẹp), những nữ doanh nhân trẻ này muốn giúp các chị em cảm thấy thoải mái hơn với những chu kỳ "nguyệt san" của cơ thể.
“Khởi nghiệp” ngay khi còn ngồi trên ghế nhà trường
 
Trước khi thực hiện các chiến lược kinh doanh, nhà sáng lập Ellebox đã tiến hành một cuộc khảo sát trên 1.000 phụ nữ và trẻ em gái. Kết quả cho thấy, 57% cảm thấy sợ hãi, 49% cảm thấy xấu hổ và mất tự tin và 63% cảm thấy bối rối khi đối mặt với kỳ kinh đầu tiên của mình. Đặc biệt, 68% người được khảo sát cho rằng nhà trường không cung cấp cho họ đủ kiến thức về sức khỏe sinh sản để đối diện với “ngày đèn đỏ” đầu tiên trong cuộc đời.
 
2kn.jpg
Từ trái sang: Taran và Bunny Ghatrora cùng Jessica Bilme khởi nghiệp với mong muốn giúp phụ nữ cảm thấy thoải mái với những chu kỳ kinh nguyệt của mình
 
 
Taran nói rằng: “Hiện tượng kinh nguyệt ở phụ nữ vốn được xem là điều dơ bẩn và kiêng kỵ khi nói đến. Định kiến đó đã dạy phụ nữ chán ghét bản thân mình, xấu hổ với bước chuyển quan trọng của cuộc đời mình. Chúng tôi muốn thay đổi điều đó”.

Bên cạnh các sản phẩm vệ sinh phụ nữ, Ellebox còn tổ chức tập huấn kiến thức về sức khỏe sinh sản cho chị em. Đặc biệt quan tâm đến việc giúp các cô gái trẻ sắp bước vào tuổi dậy thì, bình tĩnh, tự tin và đón nhận kỳ kinh đầu tiên.
 
ellebox-2.jpg
Nhà sáng lập Ellebox muốn các cô gái trân trọng từng khoảnh khắc xuân sắc của mình

  

Ngoài băng vệ sinh, Ellebox còn có các sản phẩm như lăn khử mùi, tinh dầu thơm, sữa rửa mặt loại bỏ độc tố. Tất cả đều được làm từ chất liệu thiên nhiên, không sử dụng hóa chất gây hại cho sức khỏe.
 
Không ngại dấn thân để học hỏi
 
Vốn là sinh viên luật nhưng lại khởi nghiệp trên con đường kinh doanh, Bunny, Taran và Jessica gặp không ít khó khăn ở giai đoạn đầu. Tuy nhiên, họ không ngại khó khăn, vất vả và luôn tích cực học hỏi từ những người đi trước. Một trong những người thầy có ảnh hưởng lớn đến sự nghiệp của họ là nhà đầu tư bất động sản Armando Montelongo. Chính Armando đã khuyên các cô nên đổi thương hiệu từ Ellebox sang Blume và cho các cô những lời khuyên hữu ích, cùng định hướng chiến lược phát triển sản phẩm, để đưa Blume trở thành một thương hiệu lớn hơn.
 
ellebox-3.jpg
Các cô gái nhà Ghatrora khởi nghiệp bằng cách dũng cảm dấn thân và học hỏi từ những người đi trước

  

Bunny cho rằng: “Thật may mắn khi được nói chuyện với những người đi trước. Từ kinh nghiệm của họ, mình hiểu thêm về những khó khăn, trở ngại mình sẽ phải đối mặt, cách vượt qua thử thách như thế nào. Đồng thời, mình nhận được nhiều lời khuyên hữu ích về cách đưa ra quyết định, cách phân bổ thời gian và tiền bạc. Từ đó, mình sẽ rút ngắn được khoảng cách trên cuộc hành trình chinh phục ước mơ”.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm