Những điều chàng để ý trong buổi hẹn hò

04/04/2016 - 15:39
Trong buổi hẹn đầu tiên, ấn tượng về đối phương là điều rất quan trọng, một số bạn trai không chỉ để ý hình thức bên ngoài mà còn chú ý một số điểm nói lên con người bạn.
  1. Bạn có phải người thích hàng hiệu không?

Nam giới thường dựa vào những món đồ của con gái như quần áo, túi sách, phụ kiện... để đưa ra nhận định. Bạn có món đồ mang thương hiệu nổi tiếng thể hiện bạn là người có tiền, tuy nhiên toàn bộ đồ dùng trên người bạn đều là hàng hiệu, thậm chí khiến người khác phải choáng ngợp, ganh tị thì chàng sẽ kết luận bạn là một người thích tiêu tiền. Thích dùng đồ hiệu không có gì là xấu, thế nhưng sẽ khiến một số người có cảm giác bạn tiêu xài lãng phí, thậm chí khi muốn tặng bạn quà cũng đắn đo vì nghĩ bạn chỉ thích hàng hiệu.

  1. Giày dép bạn đi

Chàng có thể nhìn vào đôi giày bạn đi đến buổi hẹn để đoán biết tính cách của bạn. Đôi giày được giữ gìn cẩn thận, sạch sẽ cho thấy bạn là người ngăn nắp, trật tự trong cuộc sống hàng ngày. Đi giày quá cao sẽ cho chàng cảm giác bạn có khát vọng rất mạnh mẽ, thậm chí làm chàng ái ngại. Ngược lại bạn đi một đôi giày đế thấp, đi lại thuận tiện sẽ tạo cảm giác dễ gần.

  1. Đồ bên trong túi

Khi bạn vô tình lấy đồ trong túi sẽ khiến chàng để ý và quan sát. Chiếc túi như sắp nổ tung vì đựng quá nhiều đồ sẽ tạo cảm giác bạn rất tùy ý, có thể nhét bất kỳ thứ gì vào trong túi mà không suy xét có cần dùng đến chúng khi ra ngoài hay không. Hoặc khi bạn lấy đồ trong túi, nếu như lấy đồ nhẹ nhàng nhanh chóng cho thấy bạn là người cẩn thận, rất biết sắp xếp đồ, khi cần dùng có thể lấy ra được luôn. Ngược lại nếu chàng chờ mãi chưa thấy bạn lôi ra được món đồ cần tìm, anh ấy sẽ nhận định bạn là người lộn xộn, cẩu thả.

  1. Trang trí trên điện thoại

Đối với các bạn nữ, chiếc điện thoại được trang trí cầu kì trở nên dễ thương, nhưng bạn trai lại không nghĩ như vậy. Chàng cho rằng những chiếc điện thoại gắn quá nhiều đồ trang trí sẽ trở nên bất tiện khi sử dụng, thậm chí có thể nghĩ rằng bạn là người phức tạp, cầu kì không cần thiết. Đối với các bạn trai chỉ cần có lớp bảo vệ tốt cho điện thoại, trang trí bằng vỏ bọc đơn giản sẽ không gây cảm giác bạn chú trọng hình thức bên ngoài.

  1. Đồ trang sức
Con gái đeo đồ trang sức là chuyện bình thường, thế nhưng diện đồ trang sức đắt tiền trong buổi hẹn đầu có thể khiến chàng giữ khoảng cách với bạn. Quá nhiều đồ trang sức sẽ tạo cảm giác loạn, chàng không hề thấy đẹp.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm