Những 'đối thủ' Hoa ngữ của Phạm Băng Băng

10/03/2016 - 18:32
Mỹ nhân có vẻ đẹp tự nhiên trong giới showbiz Hoa ngữ không phải nhiều. Lưu Dược Phi, Lưu Thi Thi... đều là những ngôi sao tài sắc không thua kém Phạm Băng Băng.
Phạm Băng Băng - 1981 Dù đã qua nhiều năm kể từ khi vào nghề, ngôi sao đình đám một thời của Hoàn Châu Cách Cách vẫn giữ được nét đẹp vốn có của mình. Đôi mắt to tròn, sống mũi cao trên gương mặt trái xoan cùng làn da trắng khiến người ta ngưỡng mộ. Tuy nhiên, nay Phạm Băng Băng đã 35 tuổi, và showbiz Hoa ngữ xuất hiện ngày càng nhiều mỹ nhân có thể "đe dọa" địa vị của cô.
Lâm Y Thần - 1982 Ngoài đời Lâm Y Thần rất giản dị. Đôi mắt to tròn, khuôn mặt trái xoan trời sinh cùng vẻ trong sáng hồn nhiên của cô đã khiến người đẹp trở thành nữ thần trong mắt người hâm mộ.
Dương Mịch - 1986 Dương Mịch dù trang điểm nhẹ hay không trang điểm cũng đều rất thu hút bởi sự trẻ trung xinh đẹp của cô. Ngũ quan cân đối cùng làn da trắng giúp cô nổi bật khi xuất hiện ở bất cứ đâu.
Lưu Diệc Phi - 1987 Đã qua nhiều năm diễn nhưng Lưu Diệc Phi vẫn giữ được nét trong sáng thuần khiết. Cùng với chăm chỉ vận động để giữ thân hình đẹp, “nữ thần” Trung Quốc cũng rất coi trọng việc chăm sóc khuôn mặt mình. Dù làm việc với cường độ cao và hay thức khuya nhưng người đẹp vẫn duy trì được vẻ đẹp đáng ngưỡng mộ.
Có những bức ảnh chụp Lưu Diệc Phi mặt mộc không thực nổi bật, nhưng vẫn có thể thấy được ngũ quan cùng làn da của cô vô cùng đẹp.
Lưu Thi Thi - 1987 Lưu Thi Thi có làn da trắng sáng cùng ngũ quan cân đối, ưa nhìn.
Những bức ảnh cũ của người đẹp khi còn là hoa khôi tại học viện múa Bắc Kinh cho thấy hình ảnh Thi Thi trẻ trung xinh đẹp, so với bây giờ cũng không có nhiều thay đổi.
Trịnh Sảng - 1991 Trịnh Sảng dính tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ, song nhìn lại những bức ảnh thời còn đi học của cô dù khuôn mặt không hoàn mỹ lung linh như trên màn ảnh, vẫn thấy được nét đẹp tự nhiên rất đáng yêu.
Những bức ảnh đời thường của Trịnh Sảng khiến người xem không thể không yêu thích vẻ đẹp của cô.
Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm