Những kiểu bạn trai ‘khó đỡ’

15/03/2016 - 08:18
Gia trưởng, ghen tuông, ‘chém gió’… là những kiểu bạn trai luôn lọt top mà các nàng muốn tránh xa.
Bạn trai gia trưởng thường quả quyết những gì anh ta chọn là tốt nhất cho nàng (Ảnh minh họa: shutterstock)

Gia trưởng

Không quan tâm hay tôn trọng ý kiến của nàng, anh ta luôn muốn ý kiến của bản thân được nàng thực hiện triệt để. Mọi lựa chọn của nàng dường như không… tồn tại và thường bị gạt bỏ một cách phũ phàng. Anh ta luôn tìm cách “nhảy” vào mọi việc và quyết định thay nàng, quả quyết những gì anh ta chọn là tốt nhất cho nàng.

Sở hữu

Anh ta không muốn nàng có “không gian riêng”. 3 từ đó khó xuất hiện trong từ điển của anh ta. Muốn tuyên bố cho cả thế giới biết nàng thuộc về mình là điều anh ta thích. Thường xuyên đăng tải ảnh và những dòng trạng thái tình cảm lên mạng xã hội như một thú tiêu khiển của anh ta. Thích thể hiện cử chỉ tình cảm quá mức trước mặt bạn bè và mọi người xung quanh để chứng minh nàng thuộc về anh ta, là hoa đã có chủ.

Những tin nhắn, cuộc gọi của nàng khó thoát khỏi sự nhòm ngó của bạn trai hay ghen (Ảnh minh họa: shutterstock)

Hay ghen

Luôn bất an, không tin tưởng nàng là biểu hiện của anh ta. Lén theo dõi nàng, những tin nhắn, cuộc gọi đến, gọi đi trong điện thoại của nàng khó lòng thoát khỏi sự nhòm ngó của anh ta. Thậm chí những người thân, bạn bè xung quanh cũng trở thành “nhân chứng” để anh ta “kiểm tra” khi muốn biết nàng có trung thực hay không.

Tính đàn bà

Anh ta có thể cằn nhằn trong mọi hoàn cảnh mà không cần chú ý tới cảm nghĩ của nàng. Chấp nhặt những thứ hết sức đơn giản, tủn mủn một cách thái quá, khiến nàng có cảm giác như đang bên cạnh một cô bạn gái chứ không phải người yêu.

Giỏi "diễn" và "chém gió"

Thích khoe mẽ với mọi người nhưng thực chất anh ta lại chẳng có điểm gì nổi bật. Anh ta cũng luôn muốn “tự chứng minh” bản thân là tuyệt vời nhất dành cho nàng. Trước mặt mọi người anh ta thích thể hiện khả năng chiều chuộng nàng nhưng thực chất là đang “diễn sâu” quá mức cần thiết.

Thói quen của bạn trai "keo" là mải suy nghĩ về ví tiền hơn sở thích của nàng (Ảnh minh họa: shutterstock)

"Mr Keo"

Thường xuyên than đắt - rẻ với nàng trở thành thói quen của anh ta. Chọn mua đồ gì cho nàng anh ta cũng phải kì kèo không ngớt và mải suy nghĩ về ví tiền hơn sở thích của nàng. Anh ta sẵn sàng bỏ qua những góp ý của nàng nên thay đổi và đặt tất cả niềm vui khi bên nàng với túi tiền khóa chặt.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm