Những tuyệt chiêu ‘mặn nồng’ sau sinh

19/10/2015 - 01:08
Đừng bỏ qua những lời khuyên của chuyên gia tâm lý trong lĩnh vực tình dục học để giúp nàng tìm lại cao trào khi ân ái.
1. Dành thời gian ở bên nhau

Hãy dành thời gian bên nhau như những cặp đôi trẻ trung thực sự, chẳng hạn như một bữa ăn tối lãng mạn hay một chuyến đi dã ngoại chỉ có hai người vào cuối tuần. Đồng thời cũng đừng đem những mối lo lắng về chuyện con cái vào thời khắc riêng tư của hai vợ chồng.
2. Sẻ chia công việc

Hãy cùng nhau nhìn nhận và tìm ra giải pháp tốt nhất cho những công việc gia đình. Hãy san sẻ chúng một cách bình đẳng giữa hai vợ chồng để dung hòa những mâu thuẫn. Đừng để một mình bạn hay chồng bạn phải tự mình lo lắng việc gia đình.
3. Tắm cùng nhau

Lần tới khi đã chúc bé ngủ ngon, bạn hãy thử chuẩn bị cho mình một không gian lãng mạn trong bồn tắm với nước nóng và những bọt trắng từ sữa tắm. Hãy làm cho nước sủi bọt thật nhiều để bạn khỏi ngại ngùng khi gần gũi chàng, nhất là khi bạn chưa sẵn sàng vì thân thể mập sau khi sinh bé.

Atx---Nhungtuyetchieu.jpg

Nói với chàng những lời ngọt ngào nhất và hãy ca tụng nhau dù chỉ vì những điều nhỏ mà mỗi người làm được. Ảnh minh họa: shutterstock

4. Những cử chỉ vuốt ve

Hãy dành một buổi tối nào đó để vuốt ve người bạn tình. Những cử chỉ vuốt ve âu yếm này (không nhất thiết phải nhập cuộc) là một cách tốt để duy trì ham muốn và đem lại khoái cảm sau khi người phụ nữ sinh con. Nhất là khi họ lo lắng về việc bị đau vùng kín, hình dáng cơ thể hay đơn giản chỉ là chưa sẵn sàng với chuyện mặn nồng ở giai đoạn này.
5. Khúc dạo bằng các ngón tay

Làm cho bạn tình cảm thấy nóng bỏng và thỏa mãn bằng đôi tay là một cách thức hoàn hảo. Theo đó bạn không cần “cởi bỏ”, và bạn có thể làm nó ngay tại những địa điểm thích hợp. Và như vậy, khi bạn còn chưa hoàn toàn hồi phục từ việc sinh con, bạn vẫn có thể đạt được những khoái cảm tình dục.
6. Đừng giả sử

Sẽ không thể biết chắc rằng bạn tình của mình ham muốn gì và theo cách nào, nhất là sau khi sinh em bé. Mỗi người đều có trách nhiệm bày tỏ với bạn tình của mình những gì mà họ khao khát, những nơi họ cần được vuốt ve âu yếm. Nhớ rằng luôn dùng các chất bôi trơn khi âu yếm để tránh làm bạn tình bị đau rát, và quan hệ dễ dàng hơn.
7. Không ngừng trò chuyện

Nói với chàng những lời ngọt ngào nhất (dù cho thoạt đầu có vẻ không mấy chân thực) và hãy ca tụng nhau dù chỉ vì những điều nhỏ mà mỗi người làm được. Chính điều này giúp cho ham muốn nơi bạn tình tồn tại. Bạn hãy dùng ngôn từ hay phi ngôn từ để nói lời yêu, nếu thiếu điều này, một ngày nào đó khi tỉnh dậy, có thể bạn sẽ nhận ra rằng bạn đang sống với một người xa lạ, hay đang sống với anh trai, chị gái mình mà thôi.
8. Cuộc sống muôn màu

Hãy thổi làn gió mới và một chút hài hước vào chuyện vợ chồng. Chính những điều này giúp bạn luôn tươi trẻ. Từ bỏ những thói quen cũ và hãy gây ngạc nhiên cho bạn tình. Nếu như bạn thường xuyên “yêu” chàng vào sáng thứ 7 theo một cách cổ điển, thì hãy thử xuất hiện bất ngờ trên giường trong bộ đồ lót sexy màu sôcôla - chắc chắn sẽ là một ngạc nhiên thú vị với chàng. Những bật mí nhỏ này chính là cách để bạn luôn mới mẻ với người bạn tình chung thủy và ngày càng yêu chàng hơn.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm