Nở rộ dịch vụ khuyên nhủ 'bồ nhí' trả lại chồng

03/08/2016 - 18:55
Dịch vụ khuyên nhủ bồ nhí đang trở nên phổ biến tại các thành phố lớn ở Trung Quốc. Ngoài dạy cho các bà vợ có chồng ngoại tình cách cứu vãn cuộc hôn nhân của họ, các chuyên gia cũng sẽ tìm cách để cô bồ nhí tự động bỏ cuộc.
Chị Wang (39 tuổi) ở Thượng Hải phát hiện ra chồng ngoại tình, chị đã vô cùng tức giận. Vì thế, chị quyết định hành động. Thay vì đối đầu với chồng mình, Wang đã lên mạng để tìm một chuyên gia khuyên nhủ bồ nhí.

Sau khi tự tìm kiếm thông tin trên mạng, chị Wang quyết định thuê công ty Weiqing ở Thượng Hải chuyên cung cấp dịch vụ xua đuổi bồ nhí, dù chưa thực sự tin tưởng.

Công ty Weiqing đã giúp chị "cắt đuôi" được tình địch bằng cách thuyết phục cô bồ nhận một công việc lương cao tại thành phố khác. "Tôi không quan tâm bây giờ cô ta sống ra sao. Tôi chỉ cảm thấy giải tỏa khi chồng đã quay về", chị nói.

Shu Xin, giám đốc của một công ty kinh doanh dịch vụ này tại Thượng Hải, cho biết: Việc đầu tiên, chúng tôi phải tiến hành nghiên cứu các cô bồ nhí về: Gia đình, bạn bè, nghề nghiệp, thói quen, sở thích, tính cách... Tiếp đó, chúng tôi sẽ phân loại bồ nhí, xem cô ấy thuộc kiểu bồ nhí vì tình hay vì tiền, hay vì tình dục... Bước tiếp theo, tìm cách tiếp cận cô bồ nhí. Có thể, các chuyên gia sẽ phải chuyển đến ở một căn hộ gần nhà cô bồ này, cũng có khi phải đăng ký tham gia lớp tập gym với cô ta... Tóm lại, các chuyên gia phải tìm đủ mọi cách để kết bạn với cô bồ này, lấy được niềm tin của cô ta và để cô ta có thể trút bầu tâm sự.

Đôi khi, các chuyên gia sẽ giới thiệu các cô bồ nhí bạn trai mới hoặc thuyết phục họ chấp nhận một công việc tốt hơn ở nơi khác.
dich-vu-khuyen-bo-nhi.jpg
Dịch vụ khuyên bồ trả lại chồng cho mình 
Một mặt theo đuổi mục tiêu là cô bồ nhí, một mặt, các chuyên gia cũng phải hướng dẫn để các bà vợ tác động đến chồng của mình.

Kang Na, giám đốc một trung tâm dịch vụ ở Thâm Quyến, tự tin khẳng định, anh đã thành công tới 90%. Vị chuyên gia này nói: "Phụ nữ luôn nghĩ rằng, nếu bạn đối xử với đàn ông tốt, họ sẽ yêu bạn nhiều hơn. Nhưng thường thì, đàn ông sẽ yêu những người làm cho họ đau đớn nhất".

Giá khởi điểm thuê dịch vụ tại công ty của Kang Na là 300.000 NDT (khoảng 45.000USD) nhưng có thể cao hơn phụ thuộc vào những yêu cầu để tiếp cận với các cô bồ nhí (thuê một căn hộ sang trọng, một chiếc xe hơi đắt tiền...).

Các khách hàng thường phải trả trước một nửa tiền và trả nốt phần còn lại sau khi vấn đề được giải quyết. Trong trường hợp thất bại, mỗi bên sẽ phải chịu một nửa chi phí.

Các công ty cho biết, họ thường mất khoảng 3 tháng để tách cô nhân tình ra khỏi chồng của khách hàng.

Yu Feng, giám đốc Trung tâm hỗ trợ gia đình, hôn nhân ở Trùng Khánh, cho biết, nhóm của ông đã "đuổi" được 260 người thứ ba trong hai năm qua. Công ty của Shu Xin đã có mặt tại 59 thành phố Trung Quốc và có 10.000 khách hàng trong năm nay, còn doanh nghiệp của Kang Na đang có kế hoạch mở rộng thị trường sang châu Âu và Bắc Mỹ sau khi công ty anh nhận được 175 yêu cầu tư vấn mỗi ngày.

Mặc dù dịch vụ này đang nở rộ ở Trung Quốc song nó không được các nhà tư vấn hôn nhân theo cách truyền thống ủng hộ. "Kiểu dịch vụ này không thực sự khiến người chồng quay lại với gia đình. Những vấn đề thực sự trong hôn nhân cần được cả vợ lẫn chồng cùng nhau giải quyết", giám đốc Hiệp hội tư vấn hôn nhân và gia đình tỉnh Quảng Đông Liu Weimin bày tỏ. 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm