Nối dài lông mi cực đơn giản

20/02/2016 - 11:36
Ngoại trừ dịch vụ nối mi xa xỉ, phái đẹp nên biết một bí quyết để lông mi dài, không nằm ở đâu xa mà ngay trong nhà tắm của bạn.

Kattan, một blogger về làm đẹp nổi tiếng trên kênh YouTube và là người sáng lập ra kênh làm đẹp Huda Beauty Huda Kattan vừa tung ra một video ngắn hướng dẫn sử dụng một cục bông để làm dài mi tại nhà. Thật khó tin nhưng có vẻ như biện pháp này có thực sự đem lại hiệu quả bất ngờ.

Kattan dùng 3 công cụ gồm mascara, một cục bông và một cọ chải mi. Đầu tiên, cô chuốt một lớp mascara để làm mi dày hơn và tạo độ kết dính. Sau đó cô sử sụng cọ chải mi chải tơi những sợi bông trên bề mặt cục bông để những sợi bông này bám vào đầu cọ chải, rồi lấy phần đầu cọ đó chải lên lông mi. Trước khi tiếp tục một lượt chải bằng cọ có dính sợi bông, Kattan khuyên người dùng nên chải thêm một lớp mascara nữa để ngăn bụi bông bay vào mắt.

Bạn có thể lặp đi lặp lại các thao tác như vậy cho đến khi lông mi đạt đến độ dày mà bạn mong muốn. Hãy đảm bảo là bông được kéo thành những sợi mềm và mỏng để có thể bám trên mi của bạn.

Đây có thể sẽ là một cách hữu ích giúp cải thiện hàng lông mi thưa thớt của bạn. Nhưng hãy nhớ đừng chải những sợi bông quá sát chân mi, bạn vì chúng rất dễ bay vào mắt và gây ra sự khó chịu không đáng có.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm