Tags:

nông sản

Hà Nội hỗ trợ người dân tiêu thụ nông sản, sản phẩm OCOP

Hà Nội hỗ trợ người dân tiêu thụ nông sản, sản phẩm OCOP

Hội chợ xúc tiến thương mại nông nghiệp, sản phẩm OCOP Hà Nội năm 2024 sẽ diễn ra tại Trung tâm thương mại AEON MALL Long Biên từ 8-11/8.

Phiên chợ kết nối, đưa nông sản, đặc sản vùng miền tới người tiêu dùng Thủ đô

Phiên chợ kết nối, đưa nông sản, đặc sản vùng miền tới người tiêu dùng Thủ đô

Phiên chợ nông sản, đặc sản vùng miền 2024 diễn ra từ ngày 13-16/6/2024 là dịp người tiêu dùng Thủ đô tham quan, mua sắm tại hơn 70 gian hàng giới thiệu các sản phẩm chủ lực trong cả nước.

Mận hậu Sơn La "hút khách" Sài Gòn

Mận hậu Sơn La "hút khách" Sài Gòn

Mận hậu Sơn La được bán tại chợ truyền thống, siêu thị hay kênh online với giá dao động từ 40.000 - 100.000 đồng/kg đang thu hút được người tiêu dùng tại TPHCM.

Có đường thuận tiện, đồng bào bán nông sản không lo bị ép giá

Có đường thuận tiện, đồng bào bán nông sản không lo bị ép giá

Chị Cao Thị Hồng Hà (người Raglai, thôn Nước Nhĩ xã Khánh Phú huyện Khánh Vĩnh, tỉnh Khánh Hòa) không giấu được niềm vui khi chứng kiến Lễ động thổ xây dựng tuyến đường từ Quốc lộ 27C đến đường tỉnh ĐT.656. Đây là dự án giao thông kết nối liên vùng Khánh Hòa - Ninh Thuận - Lâm Đồng để thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội.

Lợi ích kép sản xuất hàng hóa, nông sản Việt Nam theo chuỗi giá trị

Lợi ích kép sản xuất hàng hóa, nông sản Việt Nam theo chuỗi giá trị

Dự báo, những tháng cuối năm, thị trường tiêu thụ nông sản tiếp tục phục hồi và tăng trưởng mạnh mẽ. Các mô hình sản xuất hàng hóa, nông nghiệp theo chuỗi giá trị đang phát huy giá trị, mang lại lợi ích kép, vừa đảm bảo đầu ra, vừa tăng chất lượng, giá trị sản phẩm.

Kết nối giao thương, thúc đẩy tiêu thụ nông sản tiềm năng của miền núi, vùng sâu, vùng xa và hải đảo

Kết nối giao thương, thúc đẩy tiêu thụ nông sản tiềm năng của miền núi, vùng sâu, vùng xa và hải đảo

Chương trình phát triển thương mại miền núi, vùng sâu, vùng xa và hải đảo thời gian qua đã góp phần quan trọng vào xây dựng và phát triển hệ thống phân phối sản phẩm hàng hóa, dịch vụ, thu hẹp khoảng cách về phát triển thương mại của khu vực này với các vùng miền khác.

Xúc tiến thương mại đưa nông sản Yên Bái vươn ra thế giới

Xúc tiến thương mại đưa nông sản Yên Bái vươn ra thế giới

Xúc tiến thương mại là giải pháp quan trọng được tỉnh Yên Bái triển khai mạnh những năm qua nhằm mở rộng đầu ra cho nông sản địa phương. Thông qua các hoạt động thông tin tuyên truyền, quảng bá giới thiệu các sản phẩm, tiềm năng thế mạnh của tỉnh, nhiều loại nông sản đã tìm được chỗ đứng tại thị trường trong nước và có mặt trên thị trường thế giới.

Phiên chợ xanh - tử tế thứ 300 có gì hấp dẫn?

Phiên chợ xanh - tử tế thứ 300 có gì hấp dẫn?

Từ ngày 13-14/5 tới đây, Phiên chợ xanh - tử tế sẽ đạt cột mốc 300 phiên sau 7 năm hoạt động.

Kết nối tiêu thụ nông sản an toàn cho phụ nữ, nữ thanh niên vùng dân tộc thiểu số

Kết nối tiêu thụ nông sản an toàn cho phụ nữ, nữ thanh niên vùng dân tộc thiểu số

Ngày 25 và 26/3, Hội LHPN tỉnh Thái Nguyên phối hợp với Tỉnh đoàn tổ chức Ngày hội “Giới thiệu kết nối tiêu thụ nông sản an toàn cho phụ nữ, nữ thanh niên vùng dân tộc thiểu số và miền núi” năm 2023.

Ra mắt Tập đoàn xúc tiến thương mại cho nông sản, đặc sản địa phương

Ra mắt Tập đoàn xúc tiến thương mại cho nông sản, đặc sản địa phương

Tại Lễ ra mắt Tập đoàn Phát triển Thịnh vượng Việt Nam và hoạt động ký kết hợp tác với 12 đơn vị đối tác trong nhiều lĩnh vực, C.E.O Nậm Trà kỳ vọng sẽ đồng hành cùng các doanh nghiệp để thúc đẩy các hoạt động xúc tiến thương mại và mang đến nhiều hơn nữa những sản phẩm chất lượng, có giá trị tốt nhất cho cộng đồng, xã hội.