Nữ bệnh nhân tử vong bất thường khi cấp cứu tại bệnh viện

14/04/2016 - 15:29
Nhập viện với triệu chứng đau bụng, nôn mửa nhưng chị V. lại bất ngờ tử vong ngay sau đó. Trước cái chết đột ngột của người thân, gia đình chị V. đã yêu cầu khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân.

Ngày 13/4, gia đình và đông đảo người bệnh, thăm nuôi tại Bệnh viện Đa khoa khu vực miền núi phía Bắc Quảng Nam bàng hoàng trước cái chết bất ngờ của chị Nguyễn Thị V. (SN 1990, trú thôn Ngọc Kinh Đông, xã Đại Hồng, Đại Lộc). Trước khi tử vong, chị V. được cấp cứu tại bệnh viện này, sau đó chuyển tuyến ra Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng.

Chị V. nhập viện vào sáng 13/4. Thấy chị có dấu hiệu nóng sốt, đau bụng, nôn nên gia đình đưa chị đến Bệnh viện Đa khoa khu vực miền núi phía Bắc Quảng Nam (thị trấn Ái Nghĩa, huyện Đại Lộc) để cấp cứu.

Tại đây, các y bác sĩ đã tiến hành các thủ tục ban đầu. Sau đó, chị V. được cho uống 2 viên thuốc kháng sinh và chuyển sang khu vực bên cạnh tiếp tục theo dõi.

nguoi-nha-vay-bv-qn-dspl.jpg
 Người nhà bệnh nhân tập trung yêu cầu làm rõ cái chết của chị V.

Tuy nhiên, khoảng nửa giờ sau khi uống thuốc, chị V. có dấu hiệu khó thở, toàn thân tím tái, chân tay co rút, co giật liên hồi, sùi bọt mép. Sau khi nỗ lực cấp cứu, chị V. tiếp tục được đưa ra Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng cấp cứu nhưng khoảng 10 giờ sáng cùng ngày thì gia đình được thông báo bệnh nhân đã tử vong.

Trao đổi với báo chí, trung tá Lê Nho Tâm, Trưởng Công an huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam, cho biết: Công an huyện đã nhận được đơn của anh Nguyễn Thanh Long (ngụ thôn Ngọc Thạch, xã Đại Hồng, huyện Đại Lộc), là chồng của chị V.  yêu cầu làm rõ nguyên nhân cái chết của vợ anh.

Ông Tâm cho biết nguyên nhân dẫn đến cái chết của chị V. sẽ được làm rõ sau khi Trung tâm giám định pháp y tỉnh Quảng Nam có kết quả khám nghiệm tử thi.
Báo PNVN tiếp tục thông tin về vụ viêc này.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm