Nữ ca sỹ Katy Perry: 'Tôi không lười biếng'

05/09/2015 - 09:00
‘Không thể tin nổi là có những người lại bình chọn danh hiệu này cho tôi’ - Katy Perry vô cùng bất bình với bình chọn trên.

Cách đây không lâu, nữ ca sỹ kiêm nhà soạn nhạc nổi tiếng người Mỹ Katy Perry vừa bị bình chọn là “Nghệ sỹ lười biếng nhất” trong cuốn sách tổng hợp về các nghệ sĩ biểu diễn ở Vans Wraped Tour (một trong những Đại hội âm nhạc lớn nhất nước Mỹ). Điều này khiến cô vô cùng bất bình.

Cô đã chia sẻ trên trang USAtoday rằng: “Không thể tin nổi là có những người lại bình chọn danh hiệu này cho tôi. Chắc chắn là bởi vì người ta không thấy tôi thường xuyên. Thực chất, tôi là người rất bận rộn. Chỉ riêng thời điểm này thôi, tôi đang thực hiện một tour diễn quanh thế giới kéo dài cả năm và số buổi diễn lên tới 141. Tuy nhiên, có thể còn nhiều hơn nữa”.



Katheryn Elizabeth "Katy" Hudson sinh năm 1984 tại Mỹ, được biết đến rộng rãi với nghệ danh Katy Perry. Cô là một nữ ca sỹ kiêm sáng tác nhạc, thương nhân, nhà hoạt động từ thiện và diễn viên.

Katy Perry đã nhận được nhiều giải thưởng và đề cử, bao gồm 13 đề cử cho giải Grammy, 3 kỷ lục Guiness thế giới và danh hiệu “Người phụ nữ của năm 2012” do tạp chí âm nhạc Billboard bình chọn.

Cô còn lọt vào danh sách "Nữ nghệ sĩ bội thu nhất trong âm nhạc" của tạp chí Forbes trong các năm 2011, 2012 và 2013. Cô trở thành một trong những nghệ sĩ âm nhạc có số doanh thu lớn nhất mọi thời đại với hơn 11 triệu album và 81 triệu đĩa đơn được bán ra trên toàn thế giới.

Cô cũng cho ra nhiều sản phẩm thương mại theo tên tuổi của mình, như các dòng nước hoa Pur, Meow và killer Queen. Tháng 7/2011, cô lần đầu tham gia lồng tiếng cho bộ phim điện ảnh mang tên The Smurfs. Một năm sau, cô phát hành bộ phim tài liệu tiểu sử của riêng mình dưới dạng 3D mang tên Katy Pery: Part of Me, miêu tả cuộc sống của cô khi đang là một nghệ sĩ lưu diễn vòng quanh thế giới và cuộc hôn nhân ngắn ngủi của cô cùng nam diễn viên người Anh Russell Brand vào đầu thập niên 2010.

Mới đây, cô cũng góp mặt trong danh sách “100 người nổi tiếng có thu nhập cao nhất" tính từ tháng 6/2014 tới tháng 6 năm nay, do tạp chí Forbes bình chọn. Với 135 triệu USD, Katy Perry vươn từ vị trí thứ 9 năm ngoái lên đứng thứ 3 trong năm nay.

Hiện cô đứng thứ 3 trong Top 10 người nổi tiếng thuộc tất cả lĩnh vực và dẫn đầu giới sao về khả năng kiếm tiền.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm