Nữ khách hàng tá hỏa phát hiện vật lạ giống xác 1 con vật trong túi cháo ăn liền

23/07/2018 - 10:14
Vật thể lạ rơi từ túi cháo ăn liền đã được sử dụng suốt 1 tháng khiến nữ khách hàng vô cùng hoang mang.

Kerry Hopkins (đến từ quận Hampstead, phía bắc London, Vương quốc Anh), một nữ khách hàng của chuỗi siêu thị bán lẻ lớn nhất nước Anh Waitrose, đã vô cùng hoảng hốt khi một vật thể lạ có kích thước lên tới 6cm rơi ra từ túi cháo yến mạch ăn liền. Cô cho biết, cô đã mua túi cháo ăn liền này từ chi nhánh siêu thị trên đường Finchley, phía tây bắc London và ăn cháo trong túi này suốt 1 tháng qua. Chỉ đến lần sử dụng cuối vào sáng ngày 20/7, cô mới phát hiện ra vật thể lạ trên.

Mặc dù không rõ vật thể này chính xác là gì nhưng chắc chắn nó không có lợi cho sức khỏe. Cô Kerry nghi ngờ nó có thể là xác của một con vật.

ta-hoa-phat-hien-vat-the-la-trong-tui-bot-chao-an-lien.jpg
Vật thể lạ trong túi cháo ăn liền cô Kerry ăn suốt 1 tháng qua.

Trong đoạn video cô Kerry ghi lại hình ảnh vật thể lạ đáng sợ, cô dùng một chiếc kẹp gắp bếp và thìa để múc vật thể đó lên.

“Nó rơi ra với một tiếng động khá lớn và tôi nghĩ: “Nó là cái gì vậy?”. Nó thực sự rất kinh khủng”, cô Kerry thốt lên trong đoạn clip.

Chia sẻ với MailOnline, Kerry nói: “Lúc đầu, tôi nghĩ rằng đó là một con chuột chết hoặc nấm mốc. Tôi đã bị sốc khi nghĩ rằng tôi đã ăn hết cả túi cháo trước khi nhận ra vật này. Tôi không nghĩ cái này tốt cho cơ thể của tôi. Tôi thực sự tò mò muốn biết nó là gì”.

Được biết, trên bao bì sản phẩm đến từ chuỗi siêu thị bán lẻ Waitrose in hạn sử dụng trước ngày 25/1/2019.

Một phát ngôn viên của Waitrose nói: “Chúng tôi rất tiếc khi nghe về điều này và mong muốn điều tra thêm. Chúng tôi sẽ yêu cầu khách hàng gửi lại cho chúng tôi để chúng tôi có thể xem xét thêm”.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm