Nữ sinh Học viện PNVN rạng rỡ trong Lễ hội Áo dài

04/03/2016 - 20:28
40 sinh viên của Học viện Phụ nữ Việt Nam dù phải có mặt từ 14h chiều để chuẩn bị cho buổi trình diễn vào 20h tối ngày 4/3 nhưng vẫn luôn tươi cười, duyên dáng trong tà áo dài khi đón khách và lộng lẫy trong màn khai diễn.
Một số hình ảnh của nữ sinh Học viện Phụ nữ Việt Nam:
 
 
 
 
Những chia sẻ của sinh viên Nguyễn Thị Minh Thúy về chương trình
Và chia sẻ của bạn Nguyễn Thùy An 

Lễ hội Áo dài 2016 năm nay có chủ đề “Áo dài của chúng ta” diễn ra tại Văn Miếu – Quốc Tử Giám, Hà Nội ngày 4/3. Chương trình do Đài truyền hình Hà Nội, Báo Phụ nữ Việt Nam và Báo Dân trí tổ chức.

Lễ hội áo dài năm nay có sự tham gia của 19 nhà thiết kế từ 3 miền Bắc-Trung-Nam, trong đó có những cái tên đã rất quen thuộc: Minh Hạnh, Lan Hương, Hà Duy, Ngọc Hân, Chula.

Ngoài ra còn các nhà thiết kế khác, gồm: Cao Minh Tiến, Đỗ Trịnh Hoài Nam, Đức Hải, Duyên Hương, Hùng Việt, Minh Minh, Quang Huy, Thương Huyền, Việt Hà, Viết Bảo, Xuân Hảo, Nhi Hoàng, Phương Thanh và các nhà thiết kế của thương hiệu GenViet Jeans.

Người mẫu của Lễ hội Áo dài 2016 không chỉ là những người mẫu chuyên nghiệp mà còn có cả những nghệ sĩ gạo cội, các vị đại sứ đặc mệnh toàn quyền ở Việt Nam như: NSND Như Quỳnh, NSND Minh Châu, NSND Ngọc Lan, NSND Trà Giang, NSƯT Thanh Tú, Đại sứ Ý tại Việt Nam Cecilia Piccioni...

 


Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm