Nữ sinh Huế đánh bạn tàn nhẫn tại trường, hiệu trưởng sốc

12/01/2016 - 23:42
Hôm nay, trên mạng xã hội lan truyền một đoạn clip dài gần 3 phút, một nhóm nữ sinh nói giọng Huế thay nhau đánh đập tàn nhẫn một nữ sinh cùng trang lứa ngay tại trường…

Sáng nay (12/1), bà Trương Thị Thái Hằng- Hiệu trưởng Trường THCS Trần Phú, TP.Huế (Thừa Thiên- Huế), xác nhận: Đoạn video clip quay lại cảnh 4 nữ sinh đánh đập tới tấp bạn học cùng lớp đang lan tryền trên mạng xã hội là sự việc xảy ra tại trường này.

Theo bà Hằng, sự việc xảy ra vào ngày 28/12/2015, nhưng đến tối 11/1 đoạn video clip này mới xuất hiện trên mạng. Người bị đánh là nữ sinh Ng.T.H.H- học sinh lớp 7/1 của trường, còn 4 nữ sinh đánh đập, chửi bới hội đồng nữ sinh H và những em có mặt cổ vũ đều là các học sinh thuộc khối 7.

Trong đoạn video, em H. bị các bạn lao vào đánh, đạp tới tấp.

Vừa đánh, các học sinh nữ này vừa la hét, chửi mắng với những lời lẽ hết sức thô tục. Trong khi đó, em H. vừa khóc lóc, van xin vừa bị nhóm nữ sinh đạp ngã ra giữa sàn nhà và mất khả năng chống cự…

“Sự việc xảy ra vào ngày 28/12/2015, thời điểm vừa kết thúc thi học kỳ 1 nhưng đến nay đoạn clip mới xuất hiện trên mạng. Thấy sự việc khá phức tạp, ngày hôm qua (11/1), trường đã tiến hành họp hội đồng kỷ luật”, bà Hằng cho biết.

Ảnh cắt từ clip

Theo bà Trương Thị Thái Hằng, 4 nữ sinh đánh bạn vì cho rằng em N.T.H.H nói xấu một thành viên của nhóm. Vụ việc xảy ra ngay sau khi các em hoàn tất môn thi học kỳ vào buổi chiều 28/12.

“Lúc đó tất cả giáo viên bận thu bài thi chuyển về khu vực quy định nên không ai phát hiện H. bị bạn đánh. Ngay sau đó, tôi được học sinh báo có vụ việc học sinh đánh bạn, nên tiến hành kiểm tra”, bà Hằng kể.

Sau vụ việc, ban giám hiệu nhà trường tiến hành nhiều phiên họp với các bộ phận chức năng, giáo viên chủ nhiệm, công an phường và các phụ huynh có con em tham gia đánh bạn, để xác định mức độ vi phạm, chỉ ra những khuyết điểm của học sinh.

Qua đó, nhà trường đã thống nhất mức xử lý kỷ luật đình chỉ học tập 1 năm đối với 4 nữ sinh đánh bạn. Tuy nhiên, sau đó phụ huynh em N.T.H.H (người bị đánh) đã trực tiếp đến trường xin được “xử nhẹ” các nữ sinh vi phạm, đề nghị cho các em tiếp tục đến lớp.

Đề cập đến clip nhóm nữ sinh của trường đánh bạn, bà Hằng cho biết: “Tôi thực sự sốc khi xem những hình ảnh trong clip, thật không thể tin nổi học trò mình lại hành động như vậy. Đoạn quay này tôi mới được xem vài ngày nay  thông qua tin nhắn của học sinh. Tôi không nghĩ các em nữ sinh lại đánh bạn đến mức độ như vậy”.

Bà Hằng cũng cho hay, nguyên nhân xảy ra vụ việc là do các nữ sinh trên mâu thuẫn trong chuyện tình cảm yêu đương. Hiện nữ sinh H không bị ảnh hưởng đến sức khỏe và vẫn đến lớp bình thường.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm