Paris Hilton: Cô nàng thừa kế danh giá

25/11/2015 - 10:19
Với 10 triệu đô la mỗi năm cùng với nỗ lực trong sự nghiệp, Paris Hilton không hổ thẹn khi người thừa kế danh giá của dòng họ Hilton.

Mặc dù Paris Hilton nổi tiếng trong vai trò người mẫu từ khi còn là một cô gái tuổi teen nhưng hễ nhắc đến cô, người ta đều nhớ đến một cô nàng thừa kế nổi danh của dòng họ Hilton. Cô là chắt ngoại của Conrad Hilton - người sáng lập hệ thống khách sạn Hilton nổi tiếng toàn thế giới và là cháu gái của nhà tỉ phú Barron Hilton. Năm 2001, cô nàng từng được gọi là “cô gái hàng đầu” của New York.

Ngoài tai tiếng đình đám với cuốn băng sex năm 2003, Paris cũng có nhiều nỗ lực trong sự nghiệp cá nhân. Cô từng phát hành tự truyện, tham gia đóng phim, các show truyền hình thực tế. Cô nàng còn có dòng nước hoa cá nhân riêng trị giá 1,5 triệu đô la. Cô cũng kiếm được hơn 10 triệu đô mỗi năm từ 44 cửa hàng bán nước hoa, túi xách, đồng hồ, giày dép.

Tuy nhiên, ông nội Barron Hilton có kế hoạch sau khi qua đời, 97% tổng tài sản của cá nhân ông và tài sản của tập đoàn trị giá 4,5 tỷ USD sẽ được chuyển cho quỹ từ thiện mang tên cha mình là Conrad N. Hilton Foundation. Ông chỉ để lại 3% tài sản còn lại cho tất cả các thành viên thừa kế của gia đình. Với 3% tài sản thừa kế chia cho cả đại gia đình, Paris hẳn sẽ nhận được chẳng đáng là bao.


Sản phẩm nước hoa mang tên Paris Hilton

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm