Phát ngượng vì bạn trai 'đỏm dáng'

08/08/2018 - 20:20
Ai đời, có tiệc sinh nhật cô bạn thân của tôi mà anh ấy bắt tôi chờ hơn 1 tiếng đồng hồ để anh ấy tắm gội, làm tóc. Tóc vuốt gel và phải sấy cho có phong cách rồi anh ấy mới ra khỏi nhà. Hôm đó chúng tôi đến là khi tiệc đã vãn khiến tôi xấu hổ, mọi ánh mắt đều đổ dồn về phía chúng tôi
Bạn gái thân mến!
Hồi mới quen nhau, tôi thấy anh hay chăm chút cho hình thức bảnh bao nên rất thích. Nhưng yêu nhau rồi thì nhiều lúc tôi lại thấy phát mệt khi anh mất quá nhiều thời gian chăm sóc bản thân.
 
Ảnh minh họa

 

Buồn hơn là lần hẹn đến nhà tôi ăn tối. Hôm đó cả ông bà nội tôi cũng từ quê lên mà quá giờ hẹn gần 2 tiếng mới thấy anh xuất hiện. Tất nhiên, bố mẹ tôi chỉ đạo, vì đến quá muộn nên cứ ăn trước, lúc nào anh đến thì ngồi nói chuyện sau.
 
Tôi cảm thấy anh ấy ngày càng mất điểm vì lý do không đáng có và thiếu sự tôn trọng với người lớn tuổi - những người mà nếu phải lựa chọn, tôi sẽ chọn họ chứ không phải chọn anh. Vậy có phải là tình yêu tôi dành cho anh không đủ lớn, hay tại tính anh vậy nên khiến tình cảm trong tôi nhạt dần?
ĐÀO THANH PHƯƠNG (Nam Định)
 
Bạn Thanh Phương thân mến!
Bạn đã bao giờ nghiêm túc nói chuyện với bạn trai về thói quen trễ hẹn vô cùng không đẹp này chưa? Nếu bạn đã nói rồi mà anh ấy không thay đổi thì đúng là cần phải xem xét lại mối quan hệ này. Đơn giản vì khi yêu, người ta thường muốn mang tới cho nhau những điều tốt đẹp, không ai muốn liên tục khiến người mình yêu buồn phiền.
 
Còn nếu bạn chưa nói về chuyện bạn mệt mỏi khi phải chờ đợi thì hãy thử nói với cậu ấy xem sao. Nếu thực lòng yêu, cậu ấy sẽ muốn có cơ hội để thay đổi. Khi đó, bạn hãy cùng cậu ấy sửa thói quen xấu này. Ví như, có thể căn thời gian để đặt mốc cho cậu ấy phải xong trước giờ đó, nếu muộn, cậu ấy sẽ ở nhà và bạn sẽ đi một mình.
 
Ngoài ra, hãy nhắc cậu ấy chân thành xin lỗi ông bà, bố mẹ bạn vì đã để người lớn phải đợi. Tất nhiên, người lớn thường rộng lượng bỏ qua nhưng họ sẽ không vui nếu tình trạng này tái diễn. Chúc bạn có thể giúp bạn trai sửa đổi được thói quen xấu!

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm