Phim 'đen tối' mùa Giáng sinh 2015

23/12/2015 - 15:28
Các cảnh quay với bối cảnh mùa đông tuyết phủ trắng xoá trong "Krampus: ác mộng đêm Giáng sinh" thật ra lại được thực hiện vào mùa hè nóng bức. Bộ phim với cách tiếp cận khác về Giáng sinh đang được CJ CGV Việt Nam chiếu toàn quốc.
Lấy bối cảnh một gia đình đầy những mâu thuẫn, bất hòa vào đêm Noel, ác quỷ Krampus xuất hiện và ra tay xử lý, buộc tất cả các thành viên phải thay đổi thái độ và chung vai chiến đấu, những mong tìm cơ hội sống sót.



Giữa những xung đột trong gia đình cậu bé Max khi các thành viên buộc phải quần tụ bên nhau dịp Noel, Krampus đột ngột xuất hiện với cơn thịnh nộ để trừng phạt tất cả vì sự rạn nứt tình cảm đó.



Vốn xem như phiên bản đen tối của ông già Noel, ác quỷ Krampus được mô tả có ngoại hình gớm ghiếc nửa người nửa dê, luôn mang theo chiếc xích chuông để trừng phạt những đứa trẻ hư và khiến người lớn phải khiếp sợ.



Dù khai thác ở khía cạnh u ám và đen tối nhất, đạo diễn gốc Việt Michael Dougherty vẫn khéo léo cài thêm các tình tiết hài hước, đưa khán giả tới nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau và được Thomas Tull – nhà sản xuất tới từ Legendary Pictures hết lời khen ngợi. Tác phẩm này cũng quy tụ dàn diễn viên tài năng từng giành nhiều đề cử điện ảnh như Adam Scott (vai Tom) với Critics’s Choice Television Award, Toni Collette (vai Sarah) cho Oscar trong The Sixth Sense.



Phim do đạo diễn Michael Dougherty thực hiện. Ông từng nổi tiếng với những bộ phim như X-Men2, Superman Returns hay Trick ‘r Treat. Yếu tố ly kỳ, gay cấn được vị đạo diễn 41 tuổi đẩy lên mức cao trào cùng nhiều tình tiết bất ngờ, kết hợp bối cảnh lung linh ánh nến, cây thông, hứa hẹn một tác phẩm đậm dấu ấn cho mùa Giáng sinh.



Phim đang được khởi chiếu tại Việt Nam dưới định dạng 2D

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm