Phối đồ với sơ mi trắng tinh khôi

26/02/2016 - 16:09
Sơ mi trắng luôn được chị em ưu ái tin dùng bởi sự dễ dàng phối đồ. Xu hướng mùa xuân này cũng đang ưu ái sơ mi trắng đi với một số loại áo khoác.
 Áo vest màu cà rốt khoác bên ngoài sơ mi trắng cổ bẻ, thêm phụ kiện tinh tế ở cổ sẽ giúp bạn tránh được sự đơn điệu, kết hợp cùng quần bó màu đen và đôi bốt lửng khiến bạn trông thật sự thời trang. Chiếc áo vest màu cà rốt tươi tắn sẽ trở thành tâm điểm trong đám đông.
Áo vest đen và váy ngắn cùng màu kết hợp với sơ mi trắng tạo nên sức hút nhờ sự phối hợp kinh điển hai gam màu đen trắng. Chiếc váy ngắn giúp bạn tạo hình trẻ trung, hiện đại.
Màu xanh saphia luôn thu hút ánh nhìn của người khác, đặc biệt là khi kết hợp cùng áo sơ mi trắng, bạn sẽ thực sự nổi bật trong bộ đồ vest này khi xuống phố.
Áo gió kaki sáng màu đi cùng áo sơ mi, quần lửng và giầy cao gót đều màu trắng, trang phục này mang lại cho bạn vẻ nhẹ nhàng thanh lịch.
Áo măng tô màu hồng cánh sen khoác ngoài sơ mi trắng là sự lựa chọn giúp bạn nổi bật không kém bộ đồ màu xanh saphia. Bạn có thể kết hợp cùng quần bóng bó sát màu đen cho mình vẻ ngoài thời trang, thêm cả chiếc túi hồng tông-xuyệt-tông với áo khoác ngoài.
Bạn có thể thử cho mình phong cách miền tây hoang dã với áo khoác da màu nâu và mũ cùng màu, kết hợp với áo sơ mi trắng và quần bò sáng màu. Nếu muốn bạn cũng có thể nhấn nhá thêm chiếc khăn hoa ở phần thắt lưng cho mình thêm nổi bật và cá tính.
Áo khoác Bomber Jacket màu xanh quân đội phối hợp cùng áo sơ mi trắng và quần bó màu đen cho bạn vẻ ngoài đơn giản, gọn gàng và mạnh mẽ.
Áo khoác dạ dài màu ghi và quần kaki cùng màu kết hợp với áo sơ mi trắng mang lại cho bạn hình ảnh tươi mới nhẹ nhàng mà rất thời trang.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm