Phong cách thời trang của tiểu thư Malia Obama (P2)

04/04/2016 - 16:01
Trong suốt 8 năm là con gái của tổng thống Mỹ, từ một cô bé hồn nhiên và thích màu mè, Malia Obama đã biến thành một cô công chúa vừa xinh đẹp, vừa tài giỏi.
Năm 2013, Malia luôn biết cách làm nổi bật phong cách của mình với chiếc ba lô màu xanh neon yêu thích.
Năm 2013, đại tiểu thư nhà tổng thống Obama xuất hiện trước công chúng với vẻ ngoài nữ tính và trưởng thành hơn hẳn. Cô diện một chiếc áo len mỏng màu xanh bạc hà cùng với chân váy kẻ ghi xanh và quần tất xước.
Malia sành điệu với áo khoác dài kẻ caro đen trắng.
Thường ngày, Malia rất ưu chuộng phong cách đơn giản với áo phông và quần legging.
Malia xuất hiện rạng rỡ trong bộ váy hoa của Topshop.
Malia khoe đôi chân dài miên man với giày hầm hố, chân váy và quần tất đen cùng áo len ghi trong Lễ tạ ơn năm 2014.
Trong chuyến thăm văn phòng Thủ tướng Anh tại London năm 2015, Malia diện một chiếc váy đỏ của hãng Kate Spade New York.
Malia vui vẻ trò chuyện với cha trong chiếc váy denim màu nhạt sau khi quay về Nhà trắng từ một kỳ nghỉ gia đình tại Vineyard Martha.
Trong Lễ tạ ơn năm 2015, Malia xuất hiện cùng cha. Cô diện một chiếc áo khoác to cùng với quần legging đen.
Trong một bữa tiệc tối tại Nhà Trắng đầu năm nay, Malia xuất hiện cực kỳ lộng lẫy trong chiếc váy quây long lanh của nhà thiết kế Naeem Khan. Mái tóc xoăn nhẹ khiến cho cô nàng càng trở nên nhẹ nhàng và nữ tính hơn bao giờ hết.
Vừa qua, cả gia đình tổng thống Obama đã có chuyến công du đến Cuba. Trong ảnh, em gái Sasha đang che ô cho cô chị Malia xuống sân bay. Trong chuyến đi lịch sử này, Malia đã chọn một bộ trang phục nữ tính và nhẹ nhàng với chi tiết hoa nhí và kiểu áo tay chuông điệu đà.
Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm