Phương pháp giảm béo không giảm size vòng 1

25/08/2016 - 00:00
Bạn không cần lo lắng để có được thân hình thon gọn mà phải ‘hy sinh’ vòng một quyến rũ nếu giảm béo theo ba cách này.
giam-beo-2.jpg
  1. Đi bơi

Bơi lội được xem là một trong những môn thể thao hiệu quả nhất giúp giảm cân nhanh chóng. Khi vận động trong nước, chất béo trong toàn cơ thể sẽ bị đốt cháy, nhưng không mạnh mẽ như khi vận động trên cạn. Do dòng chảy tác động vào phần lớn cơ thịt vận động trong nước, đặc biệt là vùng cánh tay và đùi nên bạn có thể yên tâm là vùng ngực không bị tác động nhiều. Đi bơi 3 lần một tuần, mỗi lần bơi khoảng 30 phút bạn sẽ có thân hình cân đối, gọn gàng mà không lo ngực nhỏ đi.

giam-beo-3.jpg
  1. Điều chỉnh chế độ ăn uống

Chị em muốn giữ ngực đầy đặn không nên khai trừ thịt, dầu mỡ hay các thực phẩm giàu protein và chất béo ra khỏi bữa ăn của mình, tuy giảm béo bằng cách này giúp cho vòng eo gọn lại nhưng sẽ khiến vòng 1 bị thu nhỏ theo.

Ngoài việc duy trì hấp thu chất béo và protein với lượng phù hợp, chị em còn cần chú ý uống nhiều nước mỗi ngày, ít nhất là 2 lít nước, vừa đáp ứng nhu cầu cơ thể vừa khiến vòng 1 “no đủ”. Bạn chỉ nên uống nước lọc hoặc sữa đậu nành, sữa đậu nành có tác dụng rất tốt giúp tăng kích cỡ vòng 1. Tránh các loại đồ uống chứa caffeine hay cồn như cà phê, trà xanh, bia, rượu... vì các chất kích thích dễ khiến ngực teo đi đáng kể.

Ngoài ra không nên ăn đồ ăn mặn, các loại gia vị cay như hành, tỏi, gừng, hạt tiêu... vì chúng cũng dễ dàng đốt cháy lớp mỡ vùng ngực.

giam-beo-4.jpg
  1. Luyện tập cơ ngực
Bên cạnh luyện tập thể thao để đốt cháy mỡ thừa trong toàn cơ thể, bạn cũng cần chú ý tới vận động vùng ngực để giữ vòng một được săn chắc. Hít thở sâu vào mỗi sáng sớm để lồng ngực căng phồng là cách tập luyện đơn giản nhất. Bạn có thể tập hít đất 10-15 phút mỗi lần, vừa có tác dụng giảm cân, vừa giúp tăng kích cỡ vòng 1. Ngoài ra chị em nên tranh thủ mát-xa khi tắm để giúp ngực tăng tính đàn hồi và săn chắc hơn.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm