Quảng Nam: Khởi tố, bắt tạm giam nghi can hiếp dâm, giết người

13/02/2019 - 10:32
Sau trận nhậu, đối tượng gặp cô gái thiểu năng trú cùng xã trên đường, thú tính nổi lên, hắn đã dụ dỗ và cưỡng ép nạn nhân đến nơi vắng người để thực hiện hành vi đồi bại. Không những thế, sau khi thỏa mãn thú tính, hắn đã ôm nạn nhân vứt xuống sông nhằm che giấu hành vi tội lỗi.

Ngày 13/2, thông tin từ Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, cơ quan này vừa ra các quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng đối với Phạm Tuấn (SN 1989, trú xã Quế Phước, huyện Nông Sơn, tỉnh Quảng Nam) để điều tra về các hành vi: "Giết người", "Hiếp dâm" và "Cướp tài sản".

Theo kết quả điều tra ban đầu của Công an tỉnh Quảng Nam, chiều 31/1, sau khi uống rượu xong, đang đi trên đường thì Tuấn gặp chị T.T.L.Nh (SN 1997, trú cùng xã Quế Phước) ở gần một ngôi miếu tại xã Quế Phước.

qn.jpg
Đối tượng Tuấn tại cơ quan công an

 

Thú tính nổi lên và biết chị Nh. bị thiểu năng trí tuệ, Tuấn vừa dụ dỗ vừa cưỡng ép và đưa chị Nh. đến nơi vắng rồi thực hiện hành vi đồi bại.

Trong lúc Tuấn đang thực hiện hành vi cưỡng hiếp chị Nh., nạn nhân lên cơn động kinh rồi nằm bất động. Thấy vậy, Tuấn lục trong người chị Nh. thấy có một số tiền, hắn đã cướp số tiền đó rồi ôm chị Nh. thả xuống sông Thu Bồn (đoạn chảy qua xã Quế Phước).

Tối hôm đó, không thấy con gái về, gia đình chị Nh. đã tìm kiếm khắp nơi nhưng không được nên đã trình báo đến cơ quan quan công an.

Căn cứ vào các tài liệu thu thập được, Công an tỉnh Quảng Nam phát hiện Tuấn có nhiều biểu hiện nghi vấn nên đã triệu tập nghi can để đấu tranh làm rõ.

Tại Cơ quan Công an, bước đầu Tuấn đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình là hãm hiếp chị Nh., sau đó sợ bị lộ nên đã lợi dụng lúc nạn nhân bị ngất xỉu, ôm chị Nh. vứt xuống sông nhằm phi tang.

Căn cứ vào lời khai của Tuấn, đến chiều tối ngày 3/2, lực lượng tìm kiếm đã tìm thấy thi thể chị Nh. tại khu vực bến Dầu, thuộc sông Thu Bồn đoạn chảy qua xã Đại Thạnh, huyện Đại Lộc, Quảng Nam.

Sau quá trình củng cố hồ sơ, Công an tỉnh Quảng Nam đã khởi tố Tuấn để điều tra về 3 tội danh nói trên. Hiện vụ án đang được cơ quan chức năng khẩn trương làm rõ để đưa kẻ thủ ác ra xử lý trước pháp luật.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm