Sao mất bao lâu để quyết định trang phục thảm đỏ

18/04/2016 - 00:03
Miley Cyrus không mất giây nào, J.Lo tốn 5 phút, còn Rihanna đã chuẩn bị trang phục thảm đỏ trong hẳn 2 năm.
Miley Cyrus chia sẻ: “ Tôi gần như chưa quyết định mặc gì trước khi tôi đến đây bởi vì tôi không thể cảm nhận được cơ thể mình. Nhà thiết kế Jeremy Scott của hãng Moschino đã thiết kế trang phục cho tôi”.
Nữ diễn viên Danielle Brooks nói rằng cô không định mặc cái mà cô đang mặc hiện tại bởi vì nó không giống với những gì cô đã từng mặc. Và cô chỉ quyết định mặc nó cách thời điểm đặt chân trên thảm đỏ khoảng 30 phút.
Khi được phóng viên của tạp chí Allure hỏi cô phải mất bao lâu để quyết định mặc gì lên thảm đỏ, nữ diễn viên Jennifer Lopez trả lời rất ngắn gọn: “Năm phút trước”.
Người mẫu Naomi Campbell chia sẻ cô trung thành với hãng thời trang cao cấp Versace và cô đã mặc nó suốt 15 năm nay.
Nữ diễn viên gạo cội Rita Wilson chia sẻ rằng Tom Ford là một người bạn thân của bà: “Tôi đã trải qua phẫu thuật (Bà được chẩn đoán là mắc ung thư vú và phải trải qua phẫu thuật cắt bỏ và tái tạo), tôi đã rất lo lắng về cái mà tôi sẽ mặc. Và Tom đã thiết kế cho tôi một chiếc váy rất đẹp”.
Diễn viên, ca sỹ Mary J. Blige cũng là người khá kỹ lưỡng trong việc chọn trang phục thảm đỏ. Cô thường mất cả tuần để lựa chọn trang phục cho mình.
Chia sẻ về chiếc váy cầu kỳ mình đang mặc, Rihanna cho biết đây là một chiếc váy thêu tay được làm bởi những người thợ Trung Quốc. Và họ đã mất đến 2 năm để hoàn thành bộ trang phục công phu này.
Hai tuần là thời gian để nữ diễn viên Anna Chlumsky quyết định chiếc váy này sẽ là người đồng hành với cô trên thảm đỏ.
Chiếc váy mà cô ca sỹ, nhạc sỹ tài năng Janelle Monae đang diện là sự kết hợp giữa ý tưởng sáng tạo của chính cô và nhà thiết kế Tadashi Shoji.
Chiếc váy này được diễn viên Michelle Monaghan chọn ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy. Cô tiết lộ rằng mình bắt đầu nghĩ đến trang phục thảm đỏ một tuần trước khi sự kiện diễn ra.
Nữ diễn viên Jessica Chastain tiết lộ rằng chiếc váy cô đang diện được hãng Atelier Versace làm riêng từ vài tháng trước.
Chiếc váy mà Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất trong đêm trao giải Oscar 2016, Alicia Vikander đang diện là của nhà thiết kế Nicolas Ghesquière của Louis Vuitton. Chiếc váy được thực hiện trong vòng 1 tháng trước khi cô diện nó lên thảm đỏ.
Nữ diễn viên Julianne Moore chia sẻ rằng cô không mất quá nhiều thời gian cho việc quyết định diện gì khi xuất hiện trên thảm đỏ.
Người đẹp Sophia Bush cũng không tiêu tốn quá nhiều thời gian trong việc chọn trang phục. Cô thường chọn từ trước và khi có dịp cô biết chắc mình cần mặc trang phục nào ngay lập tức.
Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm