Sao sành điệu với cả cây đồ denim

15/04/2016 - 18:54
Selena Gomez hay cô mẫu quyến rũ Gigi Hadid đều là những tín đồ của trang phục denim. Họ thường diện cả một cây đồ denim thay vì chỉ diện áo hay quần.
Cô mẫu 21 tuổi, Gigi Hadid trở nên trẻ trung và đúng tuổi hơn với đồ denim. Cô diện một chiếc áo khoác denim dáng rộng cực phù hợp với xu hướng hiện nay, kết hợp với một chiếc quần denim màu nhạt với họa tiết đan chéo ấn tượng ở đầu gối.
“Thiên thần” quyến rũ Alessandra Ambrosio diện trang phục denim rộng thùng thình và kín như bưng trông thật khác lạ so với trên sàn diễn nội y lung linh. Cô khoác một chiếc áo bò dáng rộng túi hộp, kết hợp cùng với chiếc quần jean lửng ống rộng đình đám của những năm 90. Với bộ trang phục này, cô hoàn toàn lột xác từ hình tượng quyến rũ thường thấy sang hình tượng bụi bặm, cá tính.
Nữ ca sỹ Selena Gomez cũng cực kỳ yêu thích các bộ đồ denim. Cũng kết hợp với công thức một chiếc quần jean rộng và áo khoác denim dáng dài như hai người đẹp trên, vậy nhưng với chiếc áo trắng crop top bó sát bên trong, cô đã khéo léo tạo ra những khoảng hở chết người.
Mặc dù denim thường được gắn mác là bụi bặm và cá tính, nữ diễn viên, ca sỹ tài năng Emma Robert lại khai thác chất liệu này dưới cái nhìn cực kỳ nữ tính và nhẹ nhàng. Chiếc áo crop top cách điệu kết hợp hoàn hảo với chiếc quần lưng cao nhẹ nhàng với thắt lưng buộc nơ tạo nên vẻ ngoài vô cùng ngọt ngào cho cô nàng.
Giống như Gigi Hadid hay Alessandra Ambrosio, nữ diễn viên da màu tài năng Zoe Kravitz cũng chọn cho mình cách mix đồ denim theo kiểu “kín cổng cao tường”. Với thân hình nhỏ bé, cô như “lọt thỏm” trong chiếc áo khoác denim dáng rộng kiểu cơ bản. Tuy nhiên, đổi lại, đôi chân của cô lại cực kỳ thon gọn trong chiếc quần denim lửng ống loe đình đám của thập niên 90.
Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm