Sao tụ tập tại buổi ra mắt 'Mình thích nhau đi'

11/03/2016 - 16:36
Với cách trình bày backdrop khá ấn tượng, thu hút giới trẻ, sự kiện ra mắt bộ phim Hàn Quốc "Like for like - Mình thích nhau đi" khiến các nhân vật trong showbiz Việt có những giây phút gặp gỡ và giao lưu cùng các fan vô cùng sôi động.
Sự xuất hiện của đôi bạn thân Trương Thế Vinh và Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2012 Phan Thị Mơ ngay từ giờ phút đầu mở màn sự kiện đã khiến các fan hò reo mừng rỡ.
Đôi bạn thân rất vui vẻ tạo dáng trước ống kính
Trương Thế Vinh cho biết, đã lâu không gặp bạn thân nên sẵn dịp rủ Phan Thị Mơ tới tham dự cho vui. Anh chàng diễn viên đang hạnh phúc trong mối tình với cô gái xinh đẹp làm cơ phó cho hãng Hàng không Việt Nam.

Cũng trong suất chiếu đặc biệt này, còn có sự tham gia góp mặt của siêu mẫu Lâm Kỳ Nguyên, nữ diễn viên Kim Nhã cùng nam diễn viên - VJ Ngọc Trai. Ngay tại sảnh rạp phim, khi nhìn thấy những câu slogan về mạng xã hội facebook của bộ phim như "Đừng ngần ngại, hãy kết bạn. Đừng chỉ thích, hãy hẹn hò. Đừng nhắn tin, hãy bày tỏ ", tất cả các khách mời đều tỏ ra vô cùng thích thú. Các sao đã vui vẻ chụp hình cùng fan và selfie để khoe trên facebook.

Sau khi coi phim, nam diễn viên Trương Thế Vinh cho biết cảm xúc của mình: "Phim có các tình tiết hài hước, nhưng cũng có những giây phút lắng đọng, gây xúc động mạnh. Tôi nhận thấy nhân vật nữ tiếp viên hàng không (Choi Ji Woo thủ diễn) được mô tả rất chân thật với những khó khăn đặc thù do công việc phải di chuyển liên tục khắp nơi. Điều này khiến tôi nhớ đến người bạn gái của mình cũng đang phải bay công tác sang Nhật. Có lẽ tôi phải bắt chước anh bạn trai trong phim, chờ đến lúc cô ấy về và tự tay nấu một món ăn thật ngon để gây bất ngờ".
 
Còn đối với Phan Thị Mơ, điều khiến cô nhiều lúc phải sụt sùi là chuyện tình giữa chàng diễn viên và nữ biên kịch. Hai nhân vật trên facebook cá nhân phải luôn tỏ ra vui vẻ cười đùa vì fan hâm mộ, trong lúc cuộc sống tình cảm đời thật lại phải đối mặt với nỗi buồn và sự cô quạnh.

Riêng nữ diễn viên Kim Nhã, cô lại có một phát hiện rất thú vị: "Trong phim, có một chi tiết mà Nhã cực kỳ thích, đó là về nhân vật nữ biên kịch. Khi làm việc, đồng nghiệp cô ấy có nhắc đến bộ phim rất thành công trước đây của cô mang tên "Em là hố đen của anh". Tên này hơi giống với bộ phim thành công gần đây tại thị trường Việt Nam - "Em là bà nội của anh" của đạo diễn Phan Gia Nhật Linh. Theo Nhã thì có lẽ "Mình thích nhau đi" và "Em là bà nội của anh" cùng do CJ Entertainment sản xuất nên chi tiết này dành riêng tặng cho khán giả Việt Nam chăng?".
Poster của bộ phim "Mình thích nhau đi"
"Like for like - Mình thích nhau đi" là câu chuyện tình yêu nhẹ nhàng, lãng mạn nhưng không kém phần hài hước của 3 cặp đôi với những hoàn cảnh khác biệt nhau nhưng đều có một điểm chung: bà mối của họ là nút "Like" trên Facebook. Bộ phim là tác phẩm điện ảnh thứ 2 của nữ đạo diễn kiêm biên kịch Park Hyun Jin, sau "Lovers of six years" (2008). Phim quy tụ dàn diễn viên sáng giá tại xứ sở Kim Chi, như Yoo Ah In (tài tử nổi danh bởi các phim truyền hình ăn khách, Choi Ji Woo (người đẹp trẻ mãi vốn rất quen thuộc với các bộ phim "Nấc thang lên thiên đường" và "Bản tình ca mùa đông", Kang Ha Neul (rất thành công với các tác phẩm "C'est Si Bon và Twenty". Tại Hàn Quốc, Like for likes khởi chiếu từ trung tuần tháng 2 và đã thu hút được gần 1 triệu lượt khán giả tới rạp.

Tại Việt Nam, lễ ra mắt diễn ở ở TP HCM. Từ 11/3, bộ phim chính thức được chiếu tại các rạp trên toàn quốc.
VJ Ngọc Trai và siêu mẫu Lâm Kỳ Nguyên
Diễn viên Kim Nhã
Người đẹp Phan Thị Mơ 
Diễn viên Kim Nhã và VJ Ngọc Trai
Siêu mẫu Lâm Kỳ Nguyên
Trailer phim

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm