Sắp xử phúc thẩm vụ thảm sát ở Bình Phước

06/03/2016 - 19:00
TAND cấp cao tại TP.HCM vừa xác nhận, cơ quan này đã thụ lý xong hồ sơ vụ thảm sát 6 người tại Bình Phước và dự kiến sẽ đưa xét xử trong phiên phúc thẩm vào ngày 21/3.

Trước đó, ngày 17/12/2015, TAND tỉnh Bình Phước đã xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Hải Dương và Vũ Văn Tiến mức án tử hình; bị cáo Trần Đình Thoại mức án 16 năm tù cùng về tội “Giết người” và “Cướp tài sản”.

Sau phiên xử, hai bị cáo Vũ Văn Tiến và Trần Đình Thoại đã cùng làm kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt; riêng bị cáo Nguyễn Hải Dương - chủ mưu trong vụ án đã không kháng cáo mà làm đơn xin ân xá gửi Chủ tịch nước.

Bị cáo Nguyễn Hải Dương (giữa) - chủ mưu vụ án cùng 2 đồng phạm trong phiên xử sơ thẩm.

Trong khi đó, đại diện gia đình bị hại đã có kháng cáo tăng án đối với bị cáo Thoại và xem xét lại hành vi của bà Trần Thị Trinh (dì ruột Dương), là người đã cất giữ balô đựng hung khí trong nhiều ngày và cho Dương mượn xe máy đi gây án.

Địa điểm xét xử phiên phúc thẩm sẽ diễn ra ại phòng xử án C của TAND cấp cao tại TP.HCM (đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, quận 1). Chủ tọa phiên tòa là Thẩm phán cấp cao Nguyễn Hữu Ba.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm