Sự giống nhau giữa 2 'đại gia' của Hà Hồ

19/02/2016 - 17:53
Văn phong giống nhau của Cường "đô la" và Chu Đăng Khoa trong hai lần lên tiếng bảo vệ Hà Hồ được dân mạng gọi là 'chuyện hài thú vị'.
Mới đây, đại gia kim cương Chu Đăng Khoa đã lên tiếng về chuyện tình cảm giữa anh với vợ - chị V.A và nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Anh Khoa cho rằng 'tôi có lỗi trong vụ lùm xùm với Hồ Ngọc Hà'.

Những chia sẻ của Chu Đăng Khoa khiến dư luận hồi tưởng lại một bài phỏng vấn Cường "đô la" trả lời báo chí cách đây 6 năm, cũng để bảo vệ người phụ nữ mình quan tâm.
 Bài trả lời của Chu Đăng Khoa trên báo chí.
 Bài phỏng vấn Cường "đô la" cách đây 6 năm
Trên các diễn đàn mạng, nhiều giả thiết có cùng suy nghĩ giống tài khoản Minh Trang cho rằng, hai bài viết này có thể do cùng một bàn tay "sắp đặt", hay thậm chí là cùng một người trả lời. Bạn Chu Linh bình luận: "Tôi thấy giọng văn mềm mại, có vẻ như là của phụ nữ".
 
"Cách trả lời 'đụng hàng' của hai đại gia đã tạo ra một câu chuyện hài thú vị" - là bình luận của Tuan Kha.

Tran Viet Duc viết: "Đôi khi thật khổ tâm vì tình yêu nhân bản! Chắc nó cũng giống như tiền đô và nhẫn kim cương, in tiền cùng máy nhẫn chế cùng lò nên nó giống nhau thôi".

Tích cực hơn, facebooker Linh Linh cho rằng: "Cách hành văn của hai đại gia giống nhau cũng là điều dễ hiểu thôi. Bởi cả Chu Đăng Khoa lẫn Cường Đô la đều có chung một cảm xúc như nhau, tình cảm như nhau dành cho cùng một người con gái mà".

Độc giả Đoàn Đạt lên tiếng: "Chuyện tình cảm chỉ có người trong cuộc mới hiểu và mới có quyền lên tiếng, phán xét. Còn chúng ta - những người ngoài cuộc - hãy lo việc của mình, hãy quan tâm và chăm sóc người đàn ông của mình, đừng để anh ấy rời xa chúng ta rồi lại lớn tiếng, gọi hội chửi bới người anh ấy chọn".

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm