Suit ngắn kết đôi với shorts

25/11/2015 - 11:19
Phong cách này đang khiến các cô gái mê mẩn bởi vẻ trẻ trung, tiện lợi, cùng ưu điểm nổi bật: Vừa nghiêm túc nhưng lại giúp bạn khoe được cặp chân đẹp.

Đây là có thể là giải pháp khôn ngoan cho các cô gái muốn mặc quần shorts đi làm mà không bị xem là thiếu nghiêm túc. Suit ngắn, quần shorts phối với áo sơmi, thêm đôi guốc cao gót, bạn sẽ rất đẹp, mạnh mẽ và lịch sự. Còn nếu lựa chọn áo thun có hình mặc bên trong, thêm chiếc mũ fedora, túi dáng to, bạn sẽ sở hữu một phong cách thời trang “chất” không chê vào đâu được.

Suit ren phối với shorts sẽ tạo cho bạn một hình ảnh vừa dễ thương nhưng cũng vừa mạnh mẽ ở nơi công sở. “Bụi” hơn chút, bạn có thể chọn bộ suit với shorts jeans rách, thêm chiếc kính to bản và ví clutch, bạn sẽ khiến không ít người phải chú ý.

Ai cũng nói nói mặc suit đang là mốt nhưng không phải ai cũng hiểu chính xác về suit, thế nên đã có nhiều sự nhầm lẫn xảy ra. Nhiều người không hiểu được tại sao suit và blazer phom dáng giống nhau mà lại có những cái tên khác nhau? Đâu là điểm khác biệt để bạn không nhầm phong cách suit thành blazer và ngược lại? Suit là một bộ trang phục hoàn chỉnh bao gồm suit jacket (áo khoác) và quần cùng chất liệu, họa tiết vải. Còn blazer là dạng áo khoác riêng, không kèm quần nên nếu bạn mặc áo khoác với quần chất liệu khác thì đó là bạn đang mặc blazer, không phải suit!  

Đẹp thế, mốt thế nhưng các stylist khuyên bạn không nên quá lạm dụng chiếc quần shorts khi đi làm, đừng chọn quần quá ngắn vì muốn tạo hình ảnh gợi cảm. Bạn chỉ nên mặc ngắn trong những cuộc hẹn hò với bạn bè. Bạn cũng không nên chọn shorts đũi vì lúc ngồi dễ bị nếp, bị nhàu, sẽ tạo sự tương phản với suit, khiến hình ảnh của bạn kém sang.

Theo kinh nghiệm của ca sĩ Taylor Swift - một fan của suit shorts - khi mặc kiểu trang phục này, bạn nên tinh tế một chút ở việc lựa chọn đôi guốc, đôi boots sao cho hài hòa với chất liệu của suit cũng như nơi bạn tới, vì sự chú ý của mọi người dồn vào nó rất cao. Nếu như túi xách và giày cùng chung màu sắc thì sẽ càng tăng sự hoàn hảo cho hình ảnh của bạn. Nếu bạn chọn phụ kiện đi kèm làm bằng kim loại hoặc màu kim loại, thì sẽ khiến phong cách của bạn thêm sinh động và “chất” hơn.





Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm