Tàu điện Hello Kitty bị mất đồ vì quá dễ thương

23/03/2016 - 15:47
Mới vừa chính thức hoạt động vào ngày 21/3, đến nay doàn tàu Hello Kitty của Đài Loan đã bị người hâm mộ lấy mất khá nhiều món đồ.
tau-hello-kitty-4.jpg
 Tàu Hello Kitty của Đài Loan

Kể từ ngày được “trình làng”, đoàn tàu Hello Kitty đã thu hút sự chú ý của không ít người. Vỏ tàu được sơn hỉnh ảnh ngộ nghĩnh dễ thương với sự góp mặt của nhiều nhân vật hoạt hình, đặc biệt dẫn đầu đoàn là chú mèo Hello Kitty nổi tiếng. Ý tưởng sáng tạo về đoàn tàu Hello Kitty không chỉ dừng lại ở vỏ ngoài, mà bên trong tàu các đồ dùng, thiết bị như ghế ngồi, khăn, giá để hành lý... cũng không thể thiếu hình ảnh nhân vật chính. Thậm chí tiếp viên cũng được hóa trang cho phù hợp không gian trên tàu.

tau-hello-kitty-2.jpg
Vỏ tàu sơn hình mèo Hello Kitty và hình ảnh dễ thương khác 
tau-hello-kitty-7.jpg
 Nhân viên trên tàu với "thời trang Hello Kitty"
tau-hello-kitty-3.jpg
 Mỗi chiếc ghế ban đầu đều có một chiếc khăn in hình mèo Kitty

Đoàn tàu có 8 khoang với tổng cộng 376 ghế ngồi, trên mỗi ghế có đặt một chiếc khăn in hình Hello Kitty. Trước khi tàu được sử dụng, hãng tàu điện của Đài Loan đã đoán trước những chiếc khăn đáng yêu này sẽ bị hành khách mang đi mất, dự đoán sẽ mất khoảng 120 chiếc khăn. Thế nhưng không ngờ rằng mới chỉ hoạt động ít ngày, số khăn bị lấy đi lên đến con số 328 chiếc.

tau-hello-kitty-5.jpg
 Một số ghế đã bị mất khăn
Mỗi chiếc khăn sử dụng trên tàu Hello Kitty có giá khoảng 50 Đài tệ (tương đương khoảng 72 nghìn đồng), gấp đôi giá tiền khăn trên tàu bình thường. Với 328 chiếc khăn, ước tính hãng tàu này đã tổn thất khoảng 16.000 Đài tệ (gần 23 triệu đồng).

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm