Tẩy da chết với kén tằm giống người Nhật

14/03/2016 - 14:37
Mọi người biết kén để làm tơ tằm, nhưng không phải ai cũng biết kén tằm còn có tác dụng làm đẹp rất hiệu quả mà lại đơn giản.
Kén tằm có thể bổ sung thành phần dưỡng ẩm cho da. Khi tằm nhả tơ sẽ nhả ra cả chất dầu trơn chứa hàm lượng cao protein tơ tằm có tác dụng dưỡng ẩm, do đó sử dụng kén tằm làm đẹp giúp bổ sung độ ẩm cho da.

Các thành phần tự nhiên trong kén lại dịu nhẹ không làm kích ứng da như sản phẩm hóa chất. Chất protein tơ tằm tự nhiên có trong kén tằm tương đối giống với axit amin cấu thành nên các lớp biểu bì ở da người, thành phần tự nhiên này dịu nhẹ cho da, không gây kích ứng.

Ngoài ra, một ưu điểm lớn nếu bạn chọn cách tẩy da chết bằng kén tằm, là tiết kiệm. Thường các sản phẩm làm đẹp trên thị trường phải đắt tiền mới cho hiệu quả cao. Còn kén tằm vừa mang lại hiệu quả cao cho việc làm đẹp da, lại vừa rẻ.

Cách tẩy da chết bằng kén tằm: Ngâm kén tằm trong nước ấm khoảng 40 độ C từ 5-6 phút, sau khi kén đã giãn nở và phồng lên bạn lồng kén vào đầu ngón tay, rồi nhẹ nhàng xoa trên da để tẩy tế bào chết, bạn cũng có thể sử dụng cho vùng da dễ tích tụ biểu bì thừa như gót chân, đầu gối... Nhớ làm sạch da trước khi dùng kén tằm.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm