TGĐ Phương Trang xin lỗi khách hàng vì nhân viên ngồi lên nước uống

07/04/2016 - 14:31
Trước phản ứng gay gắt của cộng đồng mạng, Tổng giám đốc Công ty Xe khách Phương Trang Tony Williamson đã phải viết thư xin lỗi về việc nhân viên công ty ngồi lên lốc nước uống đóng chai dùng cho khách hàng sử dụng.
Trong thư, ông Tony Williamson viết: “Tôi rất lấy làm tiếc về hình ảnh trên và thay mặt Ban Lãnh đạo Công ty Phương Trang xin gửi lời xin lỗi chân thành đến toàn thể quý hành khách. Ngoài ra, tôi cũng đặc biệt gửi lời cảm tạ đến quý hành khách đã sớm gửi thông tin phản ánh đến cho chúng tôi, để chúng tôi có thể kịp thời chấn chỉnh lại đội ngũ nhân viên và khắc phục những sự cố không mong muốn đã xảy ra.

"Chúng tôi đã tiến hành kỷ luật nghiêm khắc đối với những nhân viên đã làm mất hình tượng vốn có của công ty. Bên cạnh đó, chúng tôi đã có kế hoạch thay đổi diện mạo mới cho nước đóng chai để phục vụ quý hành khách tốt hơn. Đây là hành động như một lời xin lỗi chân thành của chúng tôi gửi đến quý hành khách”, Tổng giám đốc Công ty Xe khách Phương Trang viết trong thư xin lỗi.
 Hình ảnh nhân viên Phương Trang ngồi lên nước uống được hành khách chụp lại.
Trước đó, cộng đồng mạng được một phen “dậy sóng" khi những hình ảnh các nhân viên của công ty Phương Trang dùng các lốc nước uống đóng chai của hãng kê lên ghế, rồi ngồi lên phía trên khi bán vé đã được một hành khách ghi lại rồi đưa lên Facebook cá nhân. Những hình ảnh này sau đó được xác định là chụp tại phòng vé của Phương Trang ở Bến xe TP. Cần Thơ.

Quan sát những bức hình có thể nhận thấy, nhiều khách nước ngoài cũng đang mua vé vào thời điểm đó. Dưới ghế các nhân viên bán vé còn bày la liệt nhiều thùng nước khác. Những chai nước  suối này đều có nhãn hiệu của Công ty xe khách Phương Trang và được nhân viên phát cho tất cả các hành khách (1 người 1 chai nước 1 khăn lạnh) khi bắt đầu cuộc hành trình.

Những người đã từng là hành khách của Công ty Phương Trang cũng như chưa đi nhà xe này đều tỏ ra giận dữ trước cách hành xử của nhân viên công ty. Chị Thúy Thảo (Q.10, TP.HCM) chia sẻ, khi nhìn xong những hình ảnh này thấy ớn quá. Không ngờ nhân viên của một hãng xe được khá nhiều người lựa chọn lại có thái độ coi thường hành khách như vậy.  

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm