Tham khảo 5 địa chỉ tiệc đôi 8/3 lãng mạn ở Hà Nội

07/03/2017 - 06:03
Một không gian lãng mạn với bàn tiệc chỉ có 2 người cũng là cách chạm đến trái tim người phụ nữ, đặc biệt là trong những dịp tôn vinh phái đẹp.
Tháng 3 là thời gian tuyệt vời để gửi lời tri ân và dành tặng những tình cảm ngọt ngào cho người phụ nữ thân yêu. Một bữa tối tràn ngập hạnh phúc bên gia đình hay những giây phút lãng mạn tại nhà hàng… là món quà hoàn hảo trong dịp đặc biệt này.

Bữa tối tràn ngập hương vani
Sở hữu hương thơm ngọt ngào, nồng nàn đặc trưng, vani được mệnh danh là “nữ hoàng của các loại gia vị”. Bữa tối mang chủ đề Vani với các món mặn và ngọt được lấy cảm hứng từ hương vani như súp kem vani, gỏi cá hồi và cá ngừ, salad, thăn bê bỏ lò, ức gà bỏ lò… được sáng tạo như một chuyến du ngoạn ẩm thực, đánh thức các giác quan cùng hương thơm dịu nhẹ của vani và thảo mộc.

Các món ăn kết hợp tinh tế, khéo léo giữa hương vani và các thực phẩm khác được phục vụ tại khách sạn Movenpick, 83 Lý Thường Kiệt, Hà Nội. Giá món ăn từ 150.000 đồng.

Tiệc hải sản sắc màu
Trong ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, nhà hàng Café Promenade giới thiệu tiệc buffet đặc biệt với hải sản thượng hạng, những món nướng đặc sắc và nhiều món Á - Âu hấp dẫn đắm chìm trong không gian nhạc sống của những bản nhạc Flamenco quyến rũ. Người phụ nữ của bạn chắc chắn sẽ bất ngờ với viên sô-cô-la ngọt ngào và bó hoa đầy màu sắc - món quà đặc biệt dành tặng thực khách nữ của nhà hàng Café Promenade.
unnamed-16.jpg
Giá: từ 860.000 đồng/người lớn đã bao gồm 1 ly mocktail, bia hoặc nước ngọt không giới hạn. Địa chỉ: 360 Kim mã, Hà Nội.

Hộp cơm Hanami dễ thương
Nếu thích du lịch, đặc biệt là du lịch Nhật bản, trong dịp 8/3 này, bạn đừng quên ghé qua nhà hàng Benkey. Cuối tháng 3 đầu tháng 4 là mùa hoa anh đào nở, như một thông lệ thời điểm này cũng trở thành một dịp tụ họp, gặp gỡ và vui chơi của người dân Nhật Bản. Lễ hội Hoa anh đào Hanami được tổ chức vào thời gian này là một trong những lễ hội được cả người dân địa phương và du khách vô cùng yêu thích. Dịp lễ Hanami cũng thường đi đôi với các buổi tiệc tùng, ca múa nhạc. Nhiều món ăn truyền thống Nhật Bản được chuẩn bị riêng cho dịp này, một trong số đó là Hanami Bento. Món cơm này là sự kết hợp của nhiều nguyên liệu tươi ngon như tôm, cá hồi, trứng, sushi và rau củ, chẳng những thơm ngon mà còn đẹp mắt và tinh tế, xứng đáng là biểu tượng của mùa xuân và hoa anh đào.
unnamed-14.jpg
Ngay tại Việt Nam, bạn cũng có thể thưởng thức cơm Hanami theo đúng chuẩn Nhật Bản tại 6B Láng Hạ, Hà Nội. Giá từ 310.000 đồng/suất.

Ngày của yêu thương
Trong mùa yêu thương này, nhà hàng La Cheminée mang đến cho bạn một buổi tối với thật nhiều khoảnh khắc thật đáng nhớ: thưởng thức thực đơn trọn sẵn bốn món: sa lát cá hồi và cá ngừ kiểu Pháp với quả bơ và cà chua khô, súp hải sản với kem tươi, bò Úc hầm rượu vang đỏ kèm khoai tây bi và rau củ nướng hay cá ngừ áp chảo với vừng kèm đậu răng ngựa nghiền sốt Teriyaki và sa lát hoa quả nhiệt đới với kem sô-cô-la. Bữa ăn sẽ thêm phần trọn vẹn với một ly rượu vang hồng sủi bọt, ban nhạc chơi những bản nhạc trữ tình trong không gian lãng mạn với nến, hoa và quà tặng đặc biệt của nhà hàng dành cho bạn gái.
unnamed-13.jpg
Giá trọn gói: 799.000 đồng/người tại Tầng 1, Pullman Hanoi, 40 Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội.

Tiệc trưa với cocktail - hồng đỏ
Những món ăn hấp dẫn trong khuôn viên sân vườn tươi mát, thực đơn tiệc trưa đặc biệt, cùng nhiều món đồ uống và hoa là món quà dành tặng riêng cho những người phụ nữ của nhà hàng Lackah vào trưa ngày 8/3 với giá từ 600.000 đồng/người, đã bao gồm 1 ly cocktail hoặc mocktail kèm hoa hồng đỏ.
unnamed-15.jpg
Địa chỉ: 36 Lê Đức Thọ, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm