Thanh Hằng 'đấu tranh' hơn 2 tháng mới nhận lời đóng cảnh nóng

25/09/2019 - 19:34
“Cảnh nóng này, Hằng đã đấu tranh hơn 2 tháng trời với bản thân để đưa ra quyết định táo bạo. Nó thật sự cần thiết và làm rõ nhân vật cũng như là bước ngoặt của mạch truyện", Hoa hậu PNVN Qua ảnh - Miss Photo 2002, siêu mẫu Thanh Hằng tiết lộ về vai diễn mới của cô trong phim “Chị Chị Em Em”.

Sau nhiều ngày khiến khán giả tò mò, trông đợi, bộ phim tâm lý "Chị Chị Em Em" vừa chính thức tung trailer, hé lộ câu chuyện yêu hận đầy lôi cuốn của hai người phụ nữ: Thiên Kim và Bảo Nhi.

 

Poster của “Chị Chị Em Em” làm khán giả liên tưởng đến những bộ phim chuẩn Hollywood, với hai gương mặt được zoom cận và lồng vào nhau: một là Thiên Kim (Thanh Hằng đóng) với ánh mắt sắc lạnh, quyền lực, một là Bảo Nhi thơ ngây, vô hại và khao khát tình yêu.

 

Poster của phim “Chị Chị Em Em”

 

Thiên Kim là một thiên kim tiểu thư đầy quyến rũ cùng tư chất thông minh. Cô lớn lên trong một gia đình giàu có nhất nhì Sài thành nhưng lại mang bản ngã nổi loại, không muốn đi theo con đường sự nghiệp được gia đình sắp xếp sẵn mà tự thành lập chương trình phát thanh của riêng mình.

 

Hoa hậu, siêu mẫu Thanh Hằng trong vai Thiên Kim

 

Trong khi đó, Bảo Nhi (Chi Pu đóng) là một cô bé mồ côi cha, đang mang thai và tìm đến chương trình của Kim tâm sự. Có hoàn cảnh trái ngược, nhưng tình yêu thương đã kết nối Kim và Nhi thành chị em… 

 

Chi Pu vai Bảo Nhi

 

Nhưng teaser trailer của bộ phim lại kể một câu chuyện khác: Bảo Nhi không đơn thuần là sự ngây thơ và vô hại. Cô luôn khát khao được yêu và được chăm sóc, được có một gia đình thật sự. Hình ảnh Bảo Nhi đố kỵ với cuộc sống gia đình hạnh phúc của “chị gái" Thiên Kim khiến khán giả không khỏi rờn rợn. Liệu bộ phim có phải một cuộc đấu đá, ngầm tranh giành tình yêu giữa hai người phụ nữ, hay có một tam giác tình yêu kỳ lạ, rắc rối và đầy bí ẩn giữa Thiên Kim, Bảo Nhi và chồng Thiên Kim?

 

Trở lại với màn ảnh rộng lần này là màn lột xác đánh dấu bước trưởng thành của Chi Pu. Không phải cô gái nào sinh ra cũng được là công chúa, nhưng nếu cô bé Lọ Lem biết khao khát cuộc sống của công chúa, sẵn sàng bất chấp tất cả để đổi lấy tình yêu và hạnh phúc thì biết đâu, cô ấy cũng sẽ là công chúa?”, Chi Pu chia sẻ về vai diễn của mình. 

 

Cảnh nóng của Thanh Hằng và bạn diễn nam

 

Trong buổi họp báo ra mắt, ekip sản xuất của “Chị Chị Em Em” đã tái hiện không khí bộ phim với kiến trúc gia đình “danh gia vọng tộc”, kết hợp âm thanh và ánh sáng tạo nên sự hoành tráng, đầy ly kỳ của tác phẩm đáng mong chờ nhất mùa Noel 2019. Không những thế, dưới sự nhào nặn của đạo diễn Kathy Uyên và nhà sản xuất người Mỹ gốc Việt Timothy Linh Bùi, “Chị Chị Em Em” còn hứa hẹn là một tác phẩm đẹp từ nhân vật, từng khung hình duy mỹ, những cảnh nóng đầy nghệ thuật cho đến vẻ đẹp nội dung. 

 

Một trong những dấu ấn khiến khán giả ấn tượng nhất ở teaser trailer “Chị Chị Em Em” là các cảnh nóng đậm tính nghệ thuật hút mắt khán giả của Thanh Hằng. “Cảnh nóng này Hằng đã đấu tranh hơn 2 tháng trời với bản thân để đưa ra quyết định táo bạo.  Nó thật sự cần thiết và làm rõ nhân vật cũng như là bước ngoặt của mạch truyện. Cảnh nóng này chỉ khởi động, trong phim còn những cảnh chấn động hơn rất nhiều. Sau khi phim đóng máy, tôi cũng đã suy nghĩ rất nhiều về những nhân vật trong phim. Đã là đấu trí thì không bao giờ dễ dàng. Và tôi tự đặt ra câu hỏi "Như thế nào thì mới được gọi là sống thật sự hạnh phúc?" và "Mối quan hệ  chị chị- em em có tồn tại thật?", diễn viên Thanh Hằng khẳng định. 

Xem trailer phim:

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm