Thành lập mạng lưới hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp

10/03/2017 - 14:38
Mạng lưới Hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp và kinh doanh Việt Nam (WISE) vừa mới được ra mắt tại TPHCM với mục tiêu kết nối và hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp ở Việt Nam và khu vực Mekong.
WISE do Trung tâm đổi mới sáng tạo TPHCM (SIHUB) và Sáng kiến hỗ trợ tư nhân vùng Mekong (MBI), một chương trình được tài trợ bởi Ngân hàng Phát triển châu Á (ADB) và Chính phủ Úc thành lập. Mạng lưới này ra đời nhằm giúp kết nối các phụ nữ khởi nghiệp và doanh nghiệp do nữ làm chủ với nhau cũng như với các nhà đầu tư và chuyên gia tư vấn.

WISE sẽ kết nối những đối tác và tổ chức có thể cung cấp các chương trình hỗ trợ cho phụ nữ khởi nghiệp. Từ đó, mạng lưới có thể nhanh chóng cung cấp những thông tin có giá trị nhằm thiết kế nên những chương trình hỗ trợ hiệu quả hơn, nhất là trong vấn đề tiếp cận tài chính và đổi mới sáng tạo.
mang-luoi-phu-nu-khoi-nghiep1.jpg
WISE ra đời ra đời nhằm giúp kết nối các phụ nữ khởi nghiệp và doanh nghiệp do nữ làm chủ với nhau cũng như với các nhà đầu tư và chuyên gia tư vấn 
Ban điều hành WISE sẽ thường xuyên tổ chức những hoạt động, sự kiện nhằm cung cấp kiến thức cho phụ nữ mới khởi nghiệp hoặc đang có mong muốn khởi nghiệp.

Trong thời gian đầu, mạng lưới sẽ tổ chức các chương trình hoạt động ở TPHCM, sau đó sẽ mở rộng ra các tỉnh/thành khu vực miền Bắc và miền Trung, cũng như sang Campuchia, Lào và Myanmar.
 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm