Thanh niên đi xe SH bị tố đánh bà bầu ngã xuống đường sau va chạm giao thông

22/09/2018 - 12:27
Sau va chạm giao thông, thanh niên đi SH đánh nhau với đối thủ, không những thế, thanh niên này còn “ăn thua” đủ với thai phụ bụng chửa vượt mặt bằng việc hất chị ngã úp mặt xuống đường.

Vụ việc gây bức xúc dư luận trên xảy ra vào khoảng 21h tối qua 21/9 tại ngã tư Tôn Thất Thuyết – Phạm Hùng (Phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội).

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên một thanh niên đi xe SH va chạm giao thông với một xe máy khác. Sau va chạm, 2 bên lời qua tiếng lại dẫn tới xô xát.

Sau va chạm, thanh niên mặc áo đen đi SH đã lao vào ăn thua với cả bà bầu.

 Điều đáng nói, mặc dù cả 2 phương tiện không có nhiều thiệt hại nhưng nam thanh niên đi xe SH BKS 29L1-559xxx vẫn bất ngờ lao xuống kiếm chuyện, tấn công 2 người ngồi trên chiếc xe va chạm với mình, trong đó có một người phụ nữ đang mang bầu 8 tháng.

Theo xác minh, người phụ nữ mang bầu tên là Mai Phương (28 tuổi) đã bị ngã xuống đường và chấn thương khi thanh niên đi SH hành hung.

Vết thương trên tay chị Phương do thanh niên hất ngã.

 Chia sẻ với PV, chị Mai Phương kể, vào khoảng 21h đêm qua, chị được em rể chở đi có việc gia đình bằng xe máy.

Khi hai chị em đi đến gần khu vực ngã tư Tôn Thất Thuyết - Phạm Hùng (đoạn gần bến xe Mỹ Đình) thì bất ngờ bị một nam thanh niên đi xe máy nhãn hiệu Honda SH không đội mũ bảo hiểm, chạy lấn làn đâm vào. 

Cú va chạm gần như không gây thiệt hại cho cả hai, tuy nhiên thanh niên đi xe SH đã xuống gây sự, chửi bới. Chưa dừng lại ở đó, anh ta còn lao vào đánh đấm em rể chị Phương. Thấy em bị đánh, thai phụ này vào can ngăn thì bất ngờ bị thanh niên đi SH hất mạnh ngã úp người xuống đất.

Đầu gối của bà bầu cũng bị xây sát sau khi ngã xuống đường.

 "Lúc đó, tôi thực sự quá đau đớn vì bụng va chạm mạnh xuống đất. Khi tôi bị ngã, thanh niên đi SH còn dọa "đừng tưởng mày bầu mà tao không dám đánh mày". May mắn là sau đó có một người đàn ông đến can ngăn sự việc, thanh niên kia mới chịu bỏ đi...", chị Phương bức xúc kể lại.

Sau đó, thai phụ này được người thân đưa đến bệnh viện để kiểm tra sức khỏe, điều trị những vết thương ở tay, chân do bị ngã. Hiện chị vẫn đang ở viện để chờ kết quả thăm khám thai.

Được biết, sau khi có kết quả thăm khám, chị Phương sẽ đến công an để trình báo sự việc. 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm