Thanh niên giả danh công an còng tay hiếp dâm bé gái bán dạo

05/12/2017 - 22:13
Thấy bé gái đi bán đậu phụng một mình giữa đêm ở TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk), gã trai nảy sinh dục vọng. Tên này vu cáo cô bé lấy cắp ví rồi tự xưng công an còng tay nạn nhân chở ra nghĩa trang để thực hiện hành vi hiếp dâm.

Chiều 5/12, Công an TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) cho biết,  Đội Cảnh sát điều tra vừa thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối tượng Trương Tiểu Long (SN 1988, ngụ ở phường Thắng Lợi, TP Buôn Ma Thuột) để điều tra làm rõ hành vi “Hiếp dâm trẻ em”.

162000-111.jpgĐối tượng Long tại cơ quan điều tra.

 

Điều đáng nói nạn nhân của Long là một cô bé phải đi bán đậu phụng dạo vì hoàn cảnh gia đình khó khăn. Theo thông tin điều tra ban đầu, vào tối ngày 3/12, Long cùng nhóm bạn tổ chức nhậu tại một quán vỉa hè trên đường Lê Hồng Phong (TP Buôn Ma Thuột).

Tình cờ có một bé gái (khoảng 13 tuổi) đến chào bán đậu phụng (lạc). Lúc đó, Long trêu chọc và nảy sinh ý định quan hệ tình dục.

Để thực hiện mưu đồ, Long đã nghĩ sẵn ra một kịch bản trong đầu. Khoảng 23h cùng ngày, khi tan cuộc nhậu, Long chào tạm biệt mọi người rồi chạy xe máy lòng vòng tìm kiếm cô bé nói trên. Khi đến ngã tư đường Trường Chinh – Trần Hưng Đạo, Long phát hiện nạn nhân đang đi bộ cùng một người bạn.

Long tiến lại và tỏ ra bực tức vì bị bé gái đánh cắp ví tiền. Sau đó, Long nhận mình là công an rồi lấy ra một còng số 8, còng tay bé gái lại và ép lên xe chở đi đến nghĩa trang (thuộc TDP 7 phường Tân Lập, TP Buôn Ma Thuột). Tại đó, Long lấy gậy đánh bé gái rồi hiếp dâm nạn nhân.

Đến khoảng 2h sáng ngày 4/12, Long hỏi địa chỉ của bé gái và chở bé gái về lại nhà ở phường Thành Công (TP Buôn Ma Thuột). Vừa đến nhà, bé gái gặp người thân nên truy hô tố cáo hành vi của Long.

Người dân địa phương đã nhanh chóng tóm gọn đối tượng và bàn giao cho công an xử lý. Hiện vụ việc đang được cơ quan CSĐT Công an TP Buôn Ma Thuột tiếp tục điều tra, xử lý.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm