Thanh niên sát hại cha bạn gái vì không được nối lại tình cảm

23/07/2018 - 13:52
Nghe con gái kể chuyện bị bạn trai cũ dọa giết nếu không chịu nối lại tình xưa, Vợ chồng ông Đ. lo lắng tìm đến nhà thanh niên để nói chuyện phải trái. Trong lúc lời qua tiếng lại, thanh niên dùng dao đâm cha cô gái tử vong tại chỗ.

Ngày 23/7, Công an tỉnh Trà Vinh đang tạm giữ hình sự Dương Đức Phong (31 tuổi, ngụ xã Ngũ Lạc, huyện Duyên Hải) để điều tra về hành vi giết người.

thang_leaga_rszz.jpg
Dương Đức Phong tại cơ quan điều tra.

 Nạn nhân là ông Lê Văn Đ. (ngụ thị xã Duyên Hải), cha ruột người yêu cũ của Phong. Ngoài ra, cô gái và người mẹ đi cùng cũng bị Phong dùng dao tấn công bị thương.

Theo thông tin điều tra ban đầu, thời gian trước Phong có mối quan hệ tình cảm với cô gái L.T.H.G. (19 tuổi, ngụ thị xã Duyên Hải) nhưng hai người đã chia tay được một thời gian.

 Tuy nhiên, Phong không chấp nhận chia tay nên thường xuyên tìm gặp chị G. yêu cầu nối lại tình cảm. Chị G. không chấp nhận đề nghị của Phong. Tức giận, Phong nhiều lần đe dọa sẽ giết G.

Sợ hãi trước sự khủng bố tinh thần của Phong, G. đã kể chuyện này cho gia đình. Chiều 21/7, nghe con gái chia sẻ, ông Lê Văn Đ. cùng vợ đến tìm Phong để nói chuyện. Lúc đang nói chuyện, Phong đột nhiên cầm dao định đâm chị G. nhưng được cha mẹ cô gái ngăn cản. Trong cơn nóng giận, Phong dùng dao đâm ông Đ. tử vong. Mẹ con chị G. cũng bị Phong dùng dao tấn công bị thương. Sau khi gây án, Phong quay sang dùng dao tự đâm vào cổ định tự sát nhưng bị người dân địa phương khống chế bắt giữ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm