Thành tích nhờ ai?

21/09/2015 - 11:08
Sự tăng trưởng phi mã của một ngành hàng hóa ra không phải nhờ đối tượng hướng tới của món hàng đó…

Tại một cuộc họp liên ngành: Lãnh đạo ngành Dệt may bức xúc:

Thật không thể hiểu nổi tụi thanh niên bây giờ, đi giày toàn không đi tất, chỉ trong vòng mấy năm mà mặt hàng tất nam sụt giảm trông thấy, làm ngành tất của tôi điêu đứng. Trong khi đó, lại thi nhau ủng hộ ngành Cao su.

Lãnh đạo ngành Cao su cắt lời:

Tưởng zậy, nhưng không phải zậy đâu ông ơi. Mặt hàng Bao cao su của chúng tôi thời gian qua tăng phi mã không phải là nhờ các vị thanh niên này đâu.

Lãnh đạo Hội thanh niên gật gù, cúi mặt không nói gì.

Ngồi cạnh, ông Dân số lên tiếng, giọng chia sẻ: Đúng đấy ông Dệt may ạ. Thanh niên họ không đi tất của ông và cũng không ủng hộ Bao của ông Cao su đâu. Điển hình là tỉ lệ sinh con thứ 3 vẫn tăng và tình trạng nạo, phá thai vẫn không hề giảm.

Lúc này, vừa rít xong điếu thuốc lào, thả đụn khói lên trời, lãnh đạo hội Nông dân mới cười khà khà, vỗ đùi nói:

Các ông chẳng hiểu gì hết. Cái công kích cầu của anh bao cao su phải hỏi tôi.

Tất cả đồng thanh: Ông nông dân thì biết gì mà hỏi ông ấy.

Chính tôi đã động viên bà con nông dân mua bao cao su về để bọc cho chuối tiêu hồng và dưa chuột, tránh bị ong châm đấy. Thế mới đủ tiêu chuẩn để xuất khẩu sang thị trường khó tính chứ??..!!!

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm