Thành viên Cuộc Đua Kỳ Thú khổ sở vì ăn phở

10/05/2016 - 00:00
Trong số những điều 'khủng khiếp' tại chương trình 'Cuộc Đua Kỳ Thú 2016' thì ăn cũng sẽ là một thử thách khiến các thí sinh khổ sở trong tập kế tiếp.

Sau hơn 1 tháng, kể từ chặng đua đầu tiên của The Amazing Race Vietnam – Cuộc Đua Kỳ Thú 2016 diễn ra ở Yên Bái với 10 đội chơi. Đến nay cuộc đua vừa kết thúc chặng thứ 6 tại  Phú Yên và chỉ còn lại 6 đội chơi.

Kết thúc chặng 6, đội Nhan Phúc Vinh - Thuỳ Dung đang là đội dẫn đầu trong khi đội Xanh dương của Thu Hiền - Minh Long đã rời cuộc đua trong sự nuối tiếc của các đội đua khác và của đông đảo khán giả hâm mộ.

Ở chặng thứ 7 tiếp theo, 6 đội đua còn lại củaThe Amazing Race Vietnam - Cuộc Đua Kỳ Thú 2016  sẽ tranh tài ở 2 thành phố là Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai và Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Càng về sau, Cuộc Đua Kỳ Thú càng có thêm những thử thách có phần cam go và khốc liệt hơn nhằm tăng khả năng cạnh tranh và đấu loại. Ở tập tiếp theo, khán giả màn ảnh nhỏ sẽ có dịp chứng kiến 6 đội dở khóc, dở cười và cả nằm với nhiệm vụ phải “xơi” hết một tô phở khổng lồ.

Những hình ảnh hậu trường cho thấy quả là không phải lúc nào ăn cũng sướng, chưa lúc nào việc ăn lại trở nên “cực hình” với các thành viên như lúc này. Bạn hãy xem sự tương phản giữa tâm trạng hứng khởi của các đội khi bắt đầu ăn và nỗi khổ sở khi phải “vật lộn” với tô phở đầy thịt và bánh to gấp 4 lần bình thường như thế nào nhé.

Diễn viên Nhan Phúc Vinh và “nữ hoàng quần vợt” Thuỳ Dung của đội Đỏ tươi vui nhận tô phở của mình
 Thuỳ Dung phát khóc vì phải thực hiện "nhiệm vụ bất khả thi"
Ca sĩ Pha Lê  - Thành viên đội Cam chậm rãi thưởng thức
Đến nửa tô đành nằm dài, không thể tiếp tục
 Lincoln Thúc Lĩnh hồi hộp cầu nguyện trước khi bắt tay vào thử thách
 Vẻ mặt thất thần của Lincoln Thúc Lĩnh sau khi chén sạch tô phở
Pông Chuẩn (Thanh Hoa) của đội Nâu bình tĩnh bắt đầu 
 Đến nửa tô, Thanh Hoa phải cực khổ nuốt từng cọng phở

Hương Giang Idol - Criss Lai của đội Hồng rất thoải mái khi bắt đầu  

Ở đọan cuối, mỗi thìa nước phở trở thành một "cực hình" 
Trúc Như  của đội Tím khởi động khá tự tin 
Kết cục là thẩn thờ nhìn tô phở còn đang ăn dang dở 

Chặng đua tiếp theo của Cuộc Đua Kỳ Thú sẽ lên sóng VTV6 vàVTV9 vào 21h15 thứ năm, ngày 12/05 và phát lại vào 10h00 Chủ nhật, ngày 15/05 trên VTV3– Đài Truyền hình Việt Nam.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm