Thảo Linh thích màn đấu giá đồ gia dụng của Mottainai

20/10/2015 - 15:11
"Thích nhất là phần đấu giá những đồ gia dụng như máy vắt cam mini, bộ ly thủy tinh… khá sôi nổi, hào hứng" - Thảo Linh cho hay.
Lê Phương Thảo Linh, Quán quân Cuộc thi hát K-Pop tại Việt Nam 2014 kể lại, cô cũng rất ấn tượng với bức tranh thêu 2 mặt hình chiến sĩ hải quân và lá cờ Tổ quốc đã được một bạn trẻ đấu giá thành công trong Ngày hội Mottainai 2014.
Tôi cũng hy vọng sẽ được tham gia hoạt động này vào những năm sau nữa! - Thảo Linh chia sẻ.

Trong trí nhớ của Thảo Linh, buổi chiều diễn ra Ngày hội Mottainai 2014, trời bỗng đổ mưa rất lớn, tuy nhiên màn đấu giá gây quỹ từ thiện không vì thế mà “giảm nhiệt”.

Sau khi màn đấu giá kết thúc, tôi đã cùng các em nhỏ thiệt thòi của Làng trẻ Birla hát 2 bài “Cho con” và “Trái đất này là của chúng mình”. Lần đầu tiên được hòa giọng hát cùng các em, tôi xúc động vô cùng. Tôi cảm nhận được sự thiếu thốn tình yêu thương thông qua giọng hát của các em. Chính vì thế, tôi thấy chương trình này rất có ý nghĩa và là nguồn động viên lớn đối với các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn. Tôi cũng hy vọng sẽ được tham gia hoạt động này vào những năm sau nữa! - Thảo Linh chia sẻ.

Nhà phê bình văn học Phạm Xuân Nguyên (thứ 2 từ phải sang) tặng BTC cuốn sách để đấu giá. Ảnh: Dân Hùng

TS Nhân trắc học Thẩm Hoàng Điệp (trái) đấu giá thành công 1 bức ảnh để gây quỹ. Ảnh: Dân Hùng

Hoa khôi Hạ Long Trương Tùng Lan thưởng thức triển lãm ảnh trong Ngày hội. Ảnh: Dân Hùng

Màn trình diễn của các em nhỏ mồ côi Làng trẻ Birla (Hà Nội). Ảnh: Dân Hùng

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm