Thì thầm nữ trang

28/08/2015 - 08:35
Trang sức luôn chứa vẻ đẹp tiềm ẩn, để khi tổng hòa cùng phục trang sẽ tôn thêm nét quyến rũ cho bạn.

Chiếc vòng cổ không cần quá đắt tiền hay xa xỉ nhưng nếu nó phù hợp với bộ váy và đường nét gương mặt cũng như kiểu tóc thì sẽ khiến phụ nữ thêm sang trọng và thu hút hơn. Nếu bạn đang diện trang phục màu sắc trung tính hoặc tối màu, không có chi tiết nào bắt mắt thì đồ trang sức sẽ là thứ phụ kiện bạn cần tới để thêm nổi bật. Hãy thử tham khảo cách phối màu trang phục với kiểu dáng trang sức theo gợi ý của CLB Làm đẹp.






1. Với kiểu đầm trắng cúp ngực gợi cảm, bạn nên chọn kiểu vòng cổ, vòng tay, bông tai hình hoa tiệp màu, rất trang nhã và tinh tế. Một sợi dây chuyền tinh xảo đi cùng bộ đầm cuốn hút sẽ khiến bạn trở thành điểm nhấn của buổi tiệc.

2. Hiếm có loại trang sức nào sở hữu nhiều màu sắc cũng như đa dạng về kiểu dáng như ngọc trai. Bởi vậy, ngọc trai mới được mệnh danh là “trang sức không tuổi”, phù hợp với mọi phụ nữ ở mọi lứa tuổi, mọi thời đại. Với bạn gái yêu thích sự kín đáo trong trang phục, hãy chọn chuỗi vòng ngọc trai pha màu trắng - đen để thêm phần thanh lịch, duyên dáng

3. Với phong cách thời trang công sở đơn giản, lịch sự, phụ kiện có chức năng làm cho người mặc nổi bật, song vẫn phải giữ được nét tinh tế, trang nhã chứ không thể quá màu mè. Không cần quá đắt tiền, bạn nên chọn vòng cổ, vòng tay với thiết kế tròn đơn giản mà vẫn cá tính, kết hợp cùng bông tai hình hoa hồng để tạo điểm nhấn.

4. Với bạn gái thích sự yểu điệu, duyên dáng thì bộ trang sức màu hồng hình hoa là lựa chọn phù hợp để bạn tham dự các buổi tiệc hay diện trong lễ cưới của mình. Trên nền chiếc đầm trắng tinh khôi, bạn sẽ như nàng công chúa thu hút mọi ánh nhìn.

Người mẫu: Thúy Vân, Lily Luta
Trang điểm: Huy kibi
Làm tóc: Ngọc Thảo
Trang sức: Hoàng Gia

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm