Trang sức cưới giá 'mềm' hơn

27/08/2015 - 07:37
Thời điểm này, giá vàng giảm tạo điều kiện thuận lợi để các nhà sản xuất tung ra nhiều mẫu trang sức cưới với giá 'mềm' hơn.









Về chất liệu, vàng trắng và vàng màu vẫn là những chất liệu phổ biến. Tuy nhiên, mỗi nhà sản xuất lại tạo sự khác biệt ở những thiết kế và chủ đề của các bộ sưu tập.

Với 5 dòng: Eros - Mono - Sonata - Luna - Salsa, Wedding Land - thương hiệu trang sức cưới thuộc Tập đoàn vàng bạc đá quý DOJI - tập trung khai thác cảm xúc của người sử dụng. Trong khi đó, bộ sưu tập nhẫn cưới của PNJ là sự kết hợp giữa phong cách cổ điển với hiện đại cùng thông điệp “Tôn vinh hạnh phúc lứa đôi”. Thương hiệu Bảo Tín Minh Châu tạo sự khác biệt ở dòng nhẫn cưới vàng hồng - xu hướng mới nhất của thế giới trong mùa cưới năm nay.

Đặc biệt, dòng sản phẩm nhẫn kim cương năm nay chứng kiến xu hướng “bình dân hóa”, không phải thật nhiều tiền mới mua được như những năm trước. Tại Bảo Tín Minh Châu, giá một đôi nhẫn cưới đính kim cương từ 6 triệu đồng trở lên tùy trọng lượng, kích thước viên kim cương. Còn đôi nhẫn cưới đính kim cương trong bộ sưu tập của PNJ có giá dao động từ 4 triệu đến 20 triệu đồng.

Cùng với mặt hàng nhẫn cưới, sức mua trang sức của hồi môn như: Kiềng, lắc tay, dây chuyền, bông tai… cũng được sự khích lệ của giá vàng giảm. Tuy nhiên, xu hướng “đánh mỏng”, giảm trọng lượng vàng trong các trang sức của hồi môn năm nay vẫn được các doanh nghiệp duy trì nhằm giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm