Thiếu nữ trốn thoát sau 2 năm bị giam cầm

29/03/2016 - 23:47
Cảnh sát Tokyo (Nhật Bản) vừa bắt giữ Kabu Terauchi (23 tuổi), kẻ đã bắt và giam cầm nữ sinh 15 tuổi Ana Saito suốt 2 năm qua.
Nữ sinh 15 tuổi Ana Saito vừa được cứu thoát
Ana Saito vừa trốn thoát khỏi căn hộ của Kabu Terauchi ở Nakano (Tokyo) ngày 27/3 khi tên này đi mua sắm mà quên khóa cửa rồi gọi điện báo và cảnh sát đã vào cuộc. Ngày 28/3, cảnh sát đã bủa vây bắt cánh rừng ở phía Tây Tokyo mới bắt được Terauchi, sinh viên mới tốt nghiệp đại học Chiba, kẻ đã bắt cóc và giam cầm Saito suốt 2 năm qua. Y đã dùng dao rọc giấy tự cứa vào cổ tự tử nhưng không thành. Y đã được đưa đến bệnh viện điều trị dưới sự giám sát của cảnh sát và dự kiến sẽ bị cáo buộc tội bắt cóc.
Cảnh sát bao vây nhà kẻ bắt cóc Kabu Terauchi
Saito biến mất ngày 10/3/2014 lúc em mới 13 tuổi sau một hôm em đi học về ở thị trấn Saitama gần thủ đô Tokyo.  Em đã bị Terauchi uy hiếp và ép lên xe của y. Ngày hôm đó, gia đình em phát hiện một miếng giấy do em viết dán lên thùng thư rằng đừng tìm em. Rồi cả gia đình và cảnh sát tìm kiếm các nơi nhưng không có tung tích.
Kẻ bắt cóc Kabu Terauchi
Cảnh sát cho biết Saito đã kể ban đầu em bị nhốt trong căn hộ của thủ phạm ở gần trường đại học của hắn ta ở Chiba, sau đó chuyển về gần ga tàu điện Higashi-Nakano ở Nakano (Tokyo) hồi tháng trước. Trong suốt thời gian này, cô hầu như lúc nào cũng bị khóa trái trong nhà. Thỉnh thoảng, y cũng dẫn cô ra ngoài nhưng giám sát chặt chẽ. Trong thời gian đó, tên Terauchi vẫn đi học. Trường đại học Chiba vừa cung cấp cho cảnh sát thông tin rằng Terauchi vừa tốt nghiệp khoa Kỹ thuật và sẽ đi làm vào tháng 4 này.
Trong ngày bị bắt, Terauchi đã lừa Ana Saito rằng cha mẹ em đang chuẩn bị ly hôn và y là luật sư của họ, bảo em đi theo mình. Ana Saito cũng cho biết chính thủ phạm đã buộc mình phải viết tờ giấy nhắn bố mẹ đừng đi tìm em.
Sau khi được cứu, Saito đã được được đến đồn cảnh sát Niiza ở Saitama để đoàn tụ cùng gia đình. “Chúng tôi thật vui mừng vì đã tìm thấy con gái. Chúng tôi sẽ bù đắp cho con sau những ngày tháng khủng khiếp vừa qua”, bố Saito chia sẻ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm