Thời tiết đẹp hút du khách đến Đà Nẵng dịp Tết

09/02/2019 - 20:45
Thời tiết tại thành phố Đà Nẵng những ngày Tết rất đẹp. Đây là cơ hội để du khách khắp nơi đổ về thành phố biển này vui xuân, nghỉ dưỡng.

Biển xanh, cát trắng, nắng vàng… là những hình ảnh ấn tượng với nhiều du khách khi ghé thăm Đà Nẵng vào những ngày đầu năm mới. 

da-nang-2.jpg
Du khách thích thu ghi lại những khoảnh khắc đẹp trên bãi biển Đà Nẵng.

 

Hòa mình trong làn nước biển trong xanh, mát mẻ với những cảm giác sảng khoái là những cảm nhận của du khách trong những ngày đầu Xuân.

Chị Nguyễn Thị Kiều Tiên, du khách ở Trà Vinh, chọn Đà Nẵng là điểm dừng chân trong hành trình du xuân cùng gia đình. Được thỏa thích nô đùa với sóng biển, ngắm bán đảo Sơn Trà ẩn mình trong sương sớm, là một kỷ niệm khó quên với chị Kiều Tiên trong những ngày Tết này.

“Đây là thành phố biển đẹp và nổi tiếng nhất Việt Nam nên gia đình chúng tôi chọn Đà Nẵng để đi chơi Tết. Ngày đầu năm đến Đà Nẵng tắm biển thì rất thích thú, rất vui, một năm được nhiều may mắn”, chị Tiên nói.

Nhiều du khách rất thích thú khi đến Đà Nẵng dịp này được ngâm mình trong làn nước biển trong xanh, mát lạnh, được tham gia những trò chơi trên bãi biển hay được bay bổng trên không ngắm nhìn thành phố với dù lượn…Tất cả mang lại cảm giác thú vị và những kỷ niệm khó quên cho du khách trong những ngày đầu xuân này.

Anh John Mark, du khách người Mỹ, rất ấn tượng khi đến đây và có được những trải nghiệm thú vị với biển trong chuyến du lịch đến Đà Nẵng.

“Biển ở đây rất đẹp. Tôi thấy rất tiện lợi và thích thú. Tôi có thể thỏa mái chạy bộ và bơi lội thỏa thích. Một cảm giác rất tuyệt vời”, anh John Mark cảm nhận.

Thời tiết ở thành phố Đà Nẵng những ngày đầu năm mới rất đẹp khiến lượng du khách đổ về các bãi tắm đông hơn mọi năm. Đà Nẵng có 15 bãi biển kéo dài từ đèo Hải Vân đến khu danh thắng Ngũ Hành Sơn. Du lịch biển là lợi thế đặc trưng của Đà Nẵng.

Ông Nguyễn Nữa, Tổ trưởng tổ cứu hộ số 9, bãi tắm Lăng Ông, quận Sơn Trà cho biết, những ngày Tết, lực lượng cứu hộ thay phiên nhau túc trực sẵn sàng hỗ trợ du khách.

da-nang-1.jpg
Thời tiết nắng đẹp

 

“Tết năm nay, thời tiết thuận lợi, nắng nóng nên lượng khách nhiều hơn mọi năm. Ngày nay tôi trực thì ngày mai nghỉ, ca khác trực. Những ngày bình thường thì anh em thay phiên nhau trực liên tục”, ông Nữa cho biết.

Năm 2019, ngành du lịch thành phố tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ, xây dựng nhiều tour tuyến du lịch đường biển đáp ứng nhu cầu của du khách.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm