Thời trang hàng hiệu bình dân Italy 'đổ bộ' vào Việt Nam

21/12/2018 - 11:11
Sau H&M, Zara, trong tháng 12/2018 này, một hãng thời trang hàng hiệu bình dân của Italy sẽ "đổ bộ" Việt Nam - đó là thương hiệu thời trang OVS.
ACFC - công ty thuộc IPP Group của ông Johnathan Hạnh Nguyễn - vừa xác nhận mang thương hiệu thời trang bình dân của Italy là OVS vào thị trường thời trang Việt Nam. Cửa hàng đầu tiên của thương hiệu này sẽ mở tại TP.HCM.
 
5749_ovs_fw18_poltrona_10_1823.jpg
OVS chiếm 15% thị phần phân khúc quần áo trẻ em từ 0 đến 14 tuổi ở Italy

 

OVS là thương hiệu thời trang bình dân phổ biến ở châu Âu. Tại Italy, đây là đối thủ chính của H&M. OVS chiếm 15% thị phần phân khúc quần áo trẻ em từ 0 đến 14 tuổi ở nước này. OVS được ưa chuộng bởi sự đa dạng trong phong cách, dễ mặc và phù hợp cho mọi đối tượng, mọi độ tuổi: từ cá tính, năng động, đậm nét thành thị cho các trang phục thường ngày đến thanh lịch, tinh tế cho các trang phục công sở. Các sản phẩm của OVS được đánh giá cao bởi chất liệu được lựa chọn kỹ càng đi cùng với mức giá phù hợp cho người tiêu dùng. Bên cạnh độ ứng dụng cao, các thiết kế của OVS được yêu thích bởi luôn mang đậm dấu ấn nguồn cảm hứng đến từ Ý.
 
5752_ovs_fw2018_balti_natale_ok.jpg
Cửa hàng đầu tiên của thương hiệu này sẽ mở tại TP.HCM.

 

OVS hiện đang sở hữu hơn 1.100 cửa hàng trên 40 quốc gia với hơn 150 triệu lượt truy cập cửa hàng trực tuyến mỗi năm. OVS là biểu hiện thời trang bình dân cho mọi người, mọi giới và mọi lứa tuổi, được yêu thích ở nhiều nước, nhất là tại châu Âu.
 
Thị trường thời trang Việt Nam đón nhận thêm một thương hiệu nước ngoài trong bối cảnh chỉ số niềm tin người tiêu dùng đã tăng lên mức 129 điểm trong quý III. Đây là mức cao kỷ lục trong thập kỷ qua và đứng trong top 3 lạc quan nhất toàn cầu.
 
Theo báo cáo mới đây của Nielsen, hai xu hướng tăng trưởng mạnh nhất trong quý III/2013 so với quý liền trước là chi tiêu cho nâng cấp nhà cửa (tăng 10%) và quần áo (tăng 7%). Cụ thể, có đến 53% người Việt được hỏi cho biết dùng tiền nhàn rỗi để sắm quần áo mới.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm