Thu Phương ép Việt Anh ôm trên sân khấu liveshow

30/07/2016 - 09:23
Trong liveshow Dòng sông lơ đãng của nhạc sĩ Việt Anh vào đêm 29-7, ca sĩ Thu Phương bất ngờ có một hành động nằm ngoài kịch bản mà khiến chàng nhạc sĩ tài hoa hết sức bối rối và ngại ngùng.

Khi vừa hát xong ca khúc chủ đề Dòng sông lơ đãng thì ca sĩ Thu Phương cho biết bây giờ mới thật sự bình tâm gửi lời chào và trò chuyện với khán giả. Thu Phương nói dù không có trong kịch bản nhưng vẫn mạn phép mời nhạc sĩ Việt Anh rời piano ra phía trước và bày tỏ rằng rằng xin  được “cha đẻ” của Dòng sông lơ đãng ôm một cái thật thắm thiết.

Hành động khá bất ngờ khiến Việt Anh vốn ít bông đùa trước đám đông đã “sượng sùng” bước ra và vòng tay ôm Thu Phương khá “chiếu lệ” khiến cô chưa chịu và yêu cầu được ôm lần nữa, thắm thiết hơn nữa. Và cùng với cái ôm thật chặt từ phía mình trong tiếng vỗ tay ngập tràn khán phòng, Thu Phương đã thể hiện  sự tri ân tới Việt Anh cùng những ca khúc của anh đã mang đến danh tiếng cho mình. Trong đêm liveshow Thu Phương đã thú nhận nếu không có những sáng tác của nhạc sĩ Việt Anh thì mình cũng chẳng là ai.

Nhạc sĩ Việt Anh đã bối rối trước hành động bất ngờ của Thu Phương
Việt Anh ngượng ngùng ôm Thu Phương một cách "chiếu lệ"
Đến lần thứ hai mới thật sự là cái ôm thắm thiết đầy tình cảm
Việt Anh đệm cho Thu Phương hát Phía nào tới chân trời
Khoảnh khắc hiếm hoi khi Việt Anh hát trên sân khấu

Ngay sau đó Thu Phương đã nhờ nhạc sĩ Việt Anh đệm riêng cho mình ca khúc Phía nào tới chân trời. Trong ca khúc cuối cùng là Đêm nằm mơ phố, Thu Phương cho thấy đã không kìm nén được sự  xúc động khi trình diễn trong live show của Việt Anh. Trước đó, vào buổi tập chương trình, Thu Phương cũng đã bật khóc khi hát lại Dòng sông lơ đãng, nó gợi lại trong cô những ký ức đã gần 20 năm cùng với những thăng trầm của đời mình.
Thu Phương không kìm được xúc động trong ca khúc cuối: 

 
 
 



Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm