Thực phẩm dinh dưỡng và nước ép trái cây được ‘săn đón’

11/08/2016 - 09:53
Các loại thực phẩm giàu dinh dưỡng và nước ép được làm từ trái cây được nhiều người tiêu dùng chú ý tại Triển lãm Quốc tế chuyên ngành Thực phẩm – Đồ uống – Máy móc Bao bì đóng gói đang diễn ra tại TP.HCM.
Sau khi đi tham quan, chị Thúy Vinh (Q.7, TP.HCM) quyết định mua 2 gói cơm gạo lứt trái cây với giá 45.000 đồng/gói 250g  của một công ty đóng tại huyện Hóc Môn, TP.HCM để dùng. Sản phẩm được làm từ gạo lứt kết hợp với các loại trái cây như mít, hạt sen… Chị Vinh cho biết, khi ăn thử thì thấy hương vị cũng ổn, hơn nữa thấy có nhiều công dụng như ngăn ngừa tim mạch, loãng xương, hạn chế tăng cân… nên quyết định mua để dùng. 

Gian hàng trưng bày, giới thiệu các loại ngũ cốc yến mạch của công ty TNHH TM DV Nhật Thăng (Q.11, TP.HCM) cũng thu hút được sự chú ý của nhiều phụ nữ. Khi có người hỏi thăm, nhân viên của gian hàng liền chế biến ngay một chén ngũ cốc để khách dùng thử. Sau khi tham khảo chất lượng và giá cả, chị Lê Thúy Ngân (Q.4, TP.HCM) quyết định mua 1 gói 800g đề dùng thử. Giá bán của sản phẩm này dao động từ 30.000 – 150.000 đồng/gói, tùy trọng lượng. 
p_20160810_094041.jpg
 Người tiêu dùng quan tâm đến các sản phẩm giàu dinh dưỡng.
Bên cạnh các loại thực phẩm giàu dinh dưỡng thì các loại đồ uống được chế biến từ trái cây cũng thu hút được sự chú ý của người tiêu dùng. Có nhiều loại nước ép khác nhau như nước ép táo, bưởi, nho, cà rốt, chanh… Chị Nguyễn Thị Huyền (Q.7, TP.HCM) cho biết, thị trường nước ép trái cây ngày càng đa dạng hơn, thêm nhiều lựa chọn cho người tiêu dùng. Các sản phẩm trong nước cũng có nhiều, giá cả cạnh tranh.

Ông Nguyễn Văn Hiển, Giám đốc công ty CP TM& ĐT Chanh Việt (Q.Tân Bình, TP.HCM) cho biết, ngoài xuất khẩu thì các sản phẩm nước chanh ép của công ty cũng ngày càng được người tiêu dùng trong nước lựa chọn sử dụng. Theo ông Hiển, nước chanh ép được làm từ những quả chanh sạch theo tiêu chuẩn GlobalGAP nên đảm bảo chất lượng, tốt cho sức khỏe. Hiện những sản phẩm nước chanh ép của Chanh Việt đang được bán với giá từ 12.000 – 18.000 đồng/chai 250ml.
p_20160810_094850.jpg
 Sản phẩm nước ép được làm từ chanh được nhiều người tiêu dùng chú ý.
Diễn ra từ ngày 10 đến 13 /8 tại Trung tâm Hội chợ và triễn làm Sài gòn (SECC), số 799 Nguyễn Văn Linh (Q.7, TP.HCM), triển lãm Quốc tế chuyên ngành Thực phẩm – Đồ uống – Máy móc Bao bì đóng gói có sự góp mặt của 500 gian hàng của 425 công ty đến từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ như Ba Lan, Đức, Đài Loan, Hàn Quốc, Malaysia, Thái Lan…

Ngoài việc tạo cơ hội mua sắm cho người tiêu dùng, triển lãm còn tạo cơ hội hợp tác giữa doanh nghiệp trong nước và nước ngoài trong sản xuất thực phẩm, đồ uống, đặc biệt là thực phẩm sạch.   

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm