Tags:

thương hiệu cá nhân


Phá vỡ "tư duy lối mòn", nữ sinh Phổ thông Năng khiếu thành công chinh phục học bổng danh giá

Phá vỡ "tư duy lối mòn", nữ sinh Phổ thông Năng khiếu thành công chinh phục học bổng danh giá

Để thực hiện giấc mơ du học, Nguyên Khanh đã phải trải qua không ít những lần đấu tranh tư tưởng, nhằm phá vỡ bức tường vô hình "tư duy lối mòn".

Công dân Việt Nam được cấp tên miền thương hiệu cá nhân trực tuyến từ ngày 1/6

Công dân Việt Nam được cấp tên miền thương hiệu cá nhân trực tuyến từ ngày 1/6

Chương trình nhằm tạo ra các không gian tên miền mới phù hợp hơn với xu thế phát triển công nghệ, thuận tiện hơn cho người dùng. Đồng thời hướng tới mục tiêu phổ cập tên miền tới toàn dân, đưa người dân lên không gian mạng với tên miền riêng.

Mong xây dựng thương hiệu riêng từ nhỏ, nhiều cha mẹ chi hàng nghìn đô để đặt tên cho con

Mong xây dựng thương hiệu riêng từ nhỏ, nhiều cha mẹ chi hàng nghìn đô để đặt tên cho con

Dịch vụ chuyên đặt tên cho trẻ đã dần trở nên phổ biến trên mạng xã hội khi các các bậc cha mẹ tương lai sẵn sàng chi trả hàng nghìn USD để xây dựng thương hiệu cá nhân riêng cho con mình.

Chuyên gia chỉ cách tối ưu sức mạnh mạng lưới mối quan hệ

Chuyên gia chỉ cách tối ưu sức mạnh mạng lưới mối quan hệ

Trong khởi nghiệp, kinh doanh, "networking" chính là cách nhanh chóng, hiệu quả giúp người khởi nghiệp tiếp cận và duy trì mối quan hệ tốt với các đối tác, khách hàng tiềm năng.

3 việc cần làm để xây dựng thương hiệu cá nhân trên mạng xã hội

3 việc cần làm để xây dựng thương hiệu cá nhân trên mạng xã hội

Thương hiệu cá nhân là “vũ khí” sắc bén khi phụ nữ khởi nghiệp, dù ở bất cứ ngành nghề, lĩnh vực nào. Theo chuyên gia Content Hoàng Hà (người sáng tạo nội dung), để nâng cấp thương hiệu cá nhân trên mạng xã hội, phụ nữ khởi nghiệp cần quan tâm 3 vấn đề sau.

Mô hình PRUVenture của Prudential Việt Nam giúp thúc đẩy phát triển sự nghiệp và thương hiệu cá nhân

Mô hình PRUVenture của Prudential Việt Nam giúp thúc đẩy phát triển sự nghiệp và thương hiệu cá nhân

Với chiến dịch “Táo bạo tạo ảnh hưởng”, PRUVenture – mô hình phát triển thế hệ Chuyên viên Hoạch định Tài chính mới toàn thời gian của Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân Thọ Prudential Việt Nam (Prudential) sẽ là bệ phóng giúp thế hệ trẻ phát triển sự nghiệp và thương hiệu cá nhân.

Xây dựng thương hiệu cá nhân - Nghệ thuật tỏa sáng bản thân

Xây dựng thương hiệu cá nhân - Nghệ thuật tỏa sáng bản thân

Thương hiệu cá nhân có thể hiểu là tất cả những gì mà người khác nhìn nhận được ở bạn, từ ngoại hình, tính cách, nghề nghiệp hay cả những giá trị mà bạn đã đóng góp cho xã hội. Ngoài ra còn là cách bạn ăn mặc, đi đứng, giao tiếp… cũng là những yếu tố sẽ tạo nên thương hiệu cá nhân của bạn.

Có nên xây dựng thương hiệu ngay từ khi bắt đầu khởi nghiệp?

Có nên xây dựng thương hiệu ngay từ khi bắt đầu khởi nghiệp?

Thương hiệu cá nhân và thương hiệu sản phẩm có thể gắn liền hoặc tách rời nhưng nhất định phải có lộ trình rõ ràng, mục tiêu cụ thể và bản sắc riêng.

Võ Thị Linh - Khởi nghiệp và bứt phá thành công nhờ kinh doanh nước hoa Charme

Võ Thị Linh - Khởi nghiệp và bứt phá thành công nhờ kinh doanh nước hoa Charme

Từng bỏ theo đuổi nghề nghiệp chuyên ngành du lịch quản trị khách sạn nhà hàng, Võ Thị Linh lấy chồng và quyết định dồn hết thời gian để làm một bà mẹ bỉm sữa, ở nhà chăm con. Tuy nhiên, vận may đến và cô đã bỗng chốc trở thành một "cô gái trăm triệu" khi kinh doanh các sản phẩm của Charme Perfume.

Sáng tạo nội dung - nghề “hot” của giới trẻ

Sáng tạo nội dung - nghề “hot” của giới trẻ

Tạo “trend”, được làm việc tự do, thoải mái, sáng tạo nội dung đang là “mảnh đất vàng” hấp dẫn nhiều bạn trẻ. Nhưng công việc không đơn giản chỉ có vậy. Những chia sẻ của Mai Phương Nguyễn, một người sáng tạo nội dung, sẽ giúp bạn hiểu thêm về nghề này.